Lifestyle

"เกรฮาวด์ รัชโย" ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สนุกเต็มรูปแบบ เช้าจรดค่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย” บ้านหลังใหม่ย่านรัชโยธิน ที่พร้อมนำเสนอความชิลออกมาในรูปแบบใหม่ กับความแตกต่างที่ชัดเจนของบรรยากาศร้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สนุกสนานกับชีวิตเต็มรูปแบบ ทั้งกลางวันและกลางคืน

กว่า 25 ปีที่ “เกรฮาวด์ คาเฟ่” (Greyhound Café) ร้านอาหารในรูปแบบ แฟชั่น คาเฟ่ร้านแรกๆ ของเมืองไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน เน้นเรื่อง Total Dining Experience ที่ให้ความสำคัญเรื่องของเมนู รสชาติอาหาร บรรยากาศของร้าน การบริการ รวมถึงรายละเอียกปลีกย่อยต่างๆ อย่าง ดอกไม้ เพลง และชุดพนักงาน ตอบโจทย์วัยทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย

 

“เต้” ภาคิน เพ็ญภาคกุล

ล่าสุด เกรฮาวด์ คาเฟ่ ภายใต้การนำ ของ “เต้” ภาคิน เพ็ญภาคกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท มัดแอนด์ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนๆ กลับมาชิลอีกครั้ง ที่สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ด้วยร้านไอเดียสนุกๆ “Cozy at Day, Party at Night” ตอนกลางวันนั่งชิลกินอาหาร อบอุ่นเหมือนกินข้าวอยู่ที่บ้าน ยาวไปถึงช่วงเวลาปาร์ตี้ท่ามกลางเสียงดนตรีในทุกค่ำคืน ภายใน “เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย” บ้านหลังใหม่ย่านรัชโยธิน ที่พร้อมนำเสนอความชิลออกมาในรูปแบบใหม่ กับความแตกต่างที่ชัดเจนของบรรยากาศร้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สนุกสนานกับชีวิตเต็มรูปแบบ ทั้งกลางวันและกลางคืน

หมึกบด

 

เต้าไม่หู้

 

ขนมปังหน้าหมูสับปลาเค็ม

 

สำหรับสาขานี้ทางแบรนด์ได้จัดทำเมนูพิเศษ ยกวิถีอาหารกินเล่นหรือสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ มา Twist กับสูตรเด็ด สูตรลับ สูตรเก่าแก่ของเกรฮาวด์ มารวมกันไว้ที่นี่ โดยมี 10 เมนูพิเศษ 10 ที่มีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น สำหรับเมนูเด็ดๆ ที่มาแล้วอยากให้ลอง อาทิ หมึกบด เนื้อเหนียวนุ่ม ย่างไฟอ่อนจนหอม กินคู่กับน้ำจิ้มถั่วลิสงคั่วโบราณสูตรพิเศษ, จานถัดมาคือ เต้าไม่หู้ เต้าหู้เห็ดหอมทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน โรยด้วยกระเทียมกรอบ ปรุงรสสูตรลับ กินคู่กับน้ำจิ้มถั่วคั่ว ขณะที่ ขนมปังหน้าหมูสับปลาเค็ม ทางร้านใช้หมูสับที่คลุกเคล้ากับซอสปลาเค็มสูตรลับ กับไข่แดงเค็มวางบนขนมปังหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ แล้วน้ำไปทอดจนเป็นสีเหลืองทอง เสิร์ฟคู่กับอาจาดรสเปรี้ยวหวาน เข้ากันอย่างลงตัว

ขาหมูทอดกรอบ

 

ไส้กรอกรวม

 

ปลาหมึกไข่แดดเดียวทอด

 

เมนูแนะนำที่อยากให้ลองยังไม่หมดแค่นี้ ยังมี ขาหมูทอดกรอบ ที่ทางร้านเลือกใช้เฉพาะขาหน้า เพราะมีเนื้อเยอะและนุ่ม นำไปหมักด้วยสมุนไพร แล้วนำไปทอดจนหนังกรอบ เนื้อชุ่มฉ่ำเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3
แบบให้เลือกอร่อย ทั้งวาซาบิมาโย, ซีฟู้ด และน้ำพริกมะขามสูตรลับหลังครัว, ไส้กรอกรวม ย่างด้วยไฟอ่อน กรอกนอก ฉ่ำใน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ ประกอบด้วย มัสตาร์ด, ซีฟู้ด, บาร์บีคิว และผักดองสูตรพิเศษ
ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ถูกพูดถึงกันหนาหู เช่นเดียวกับ ปลาหมึกไข่แดดเดียวทอด โรยหน้าด้วยกระเทียมเจียวกรอบๆ แล้วเพิ่มรสชาติด้วยซอสพริกศรีราชา ก็เป็นอีกหนึ่งจานเด็ดที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน

 

ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ

 

"เกรฮาวด์ รัชโย" ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สนุกเต็มรูปแบบ เช้าจรดค่ำ

 

หรือถ้าอยากให้หนักท้องขึ้นมาอีกหน่อย แนะนำให้ลองชิม ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ซึ่งสามารถเลือกอร่อยได้ถึง 2 วิธี คือ จะห่อเป็นคำก็ได้ทั้งความอร่อยและความสนุก หรือจะเลือกแบบคลุกเคล้าในจานก่อนตักเข้าปากก็อร่อยไม่แพ้กัน หรือใครชอบกินข้าว ต้องไม่พลาด ปูผัดข้าว ที่ใช้ชื่อนี้เพราะทางร้านเลือกใช้เนื้อปูเน้นๆ มาผัดกับข้าวหอมมะลิให้อร่อยแบบจุใจทุกคำ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปให้ตักซดแบบคล่องคอ

เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย

 

เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย


ที่ยกตัวอย่างมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูเด็ดให้เลือกอร่อยอีกเพียบ ว่างๆ แวะไปลองชิมกันได้ “เกรฮาวด์ คาเฟ่ รัชโย” ตั้งอยู่ในโครงการ ดิ อเวนิว รัชโยธิน เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ไปจนถึงเที่ยงคืน 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ