Lifestyle

หมอดู โหราศาสตร์ไทย เผย 5 ราศี เตรียมตัว รับทรัพย์ ก้อนใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอบอย เคลียร์ชัด เผย 5 ราศี เตรียมดวงดี ชีวิตกลับร้ายมารุ่งเรืองอีกครั้ง สาเหตุ ดาวอาทิตย์โคจร ส่งผลต่อความมั่งคั่ง ร่ำรวย

ดูดวง ตรวจสอบความปัง แฟนเพจ หมอบอย เคลียร์ชัด ของ หมอบอยโหราศาสตร์ไทย ได้เปิดเผยคำพยากรณ์ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องดวงดาว ซึ่งส่งผลกับผู้ที่มีชะตาราศีเกิดในเดือนต่างๆ ซึ่งต้องบอกว่าถือเป็นโชคดี ที่ราศีที่จะมีความรุ่งเรือง มีความสุดจัด สุดปัง โดดเด่นอีกครั้ง โดยแฟนเพจ หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ระบุข้อความไว้ว่า ดาวอาทิตย์ย้ายเป็นเกษตราธิบดี ราชสีห์กลับสู่บัลลังก์ ดาวอาทิตย์โคจร ยกย้าย ได้ตำแหน่งมาตรฐาน เกษตรตราธิบดี

คำทำนาย จากเพจ หมอบอย เคลียร์ชัด

หมายถึง ความเข้มแข็ง มั่นคง สุดจัด สุดปัง โดดเด่น ทิ้งทวนในรอบปี สิ่งที่ผ่านมา ถูกโกง โดนหลอก ถูกหักหลังชีวิต ไม่มีความเป็นธรรม  เสียแล้วเสียไป เดินหน้าลูกเดียว หมดหนี้สินเร่งฟื้นตัวตกต่ำ จะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง  งานก้าวหน้าผู้ใหญ่ช่วยเหลือการเงินไหลมาเทมาเตรียมรับโชคก้อนใหญ่

คำทำนาย จากเพจ หมอบอย เคลียร์ชัด

5 ราศีที่อยู่ในเกณฑ์ ดวงชะตาดี จะกลับมารุ่งเรืองได้แก่ พฤษภ สิงห์ กรกฎ พิจิก ธนู และตุลย์
ทั้งนี้ ความหมายของ เกษตราธิบดี ( เกษตร ) หมายถึง ความหนักแน่น มั่นคงในหลักความรู้วิชาการ เป็นพื้นฐานสัญลักษณ์แห่งความดีงาม เป็นดวงชะตาที่จะมีวาสนาสูง มีความสุขสบาย มีความอุดมสมบูรณ์ หลักฐานฐานะ บ้านที่ดิน หลักทรัพย์ ดวงเกษตร ยังทายถึงความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความเป็นอยู่อิสระไม่ขึ้นกับใครคนที่มีดาวตนุลัคน์เป็น เกษตร อย่าท้อแท้ในการก่อร่างสร้างตัว เพราะจะค่อยๆมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ ช้าๆ

หมอบอย เคลียร์ชัด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ