Lifestyle

"หมอจุ๊บ" ผ่าดวง 4 ราศี การเงิน ดี มี โชคลาภ ไม่คาดฝัน พร้อมแนะเคล็ดลับ เสริมดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงด้านการเงินดี มีเกณฑ์ได้ โชคลาภ แบบไม่คาดฝัน พร้อมแนะเคล็ดลับ เสริมดวง ไว้แบบนี้

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงด้านการเงินดี มีเกณฑ์ได้ โชคลาภ แบบไม่คาดฝัน พร้อมแนะเคล็ดลับ เสริมดวง ไว้แบบนี้

ไพ่พระแม่ยมนา ไพ่ธันวันครี ไพ่พระพิฆเณศ

ราศีมังกร เลือกได้ “ไพ่พระแม่ยมนา ไพ่ธันวันครี และไพ่พระพิฆเณศ” สำหรับคนที่คนเกิดวัน พฤหัสบดีและวันศุกร์ ในช่วงนี้มีเกณฑ์มี โชคลาภ ด้านการเงิน มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีเงินเข้ามาแบบฟลุคๆ สำหรับคนที่รอคอยการเงินอะไรอยู่จะสมหวัง

 

ทำบุญ เสริมดวง เน้นทำบุญปล่อยปลา หรือทำบุญถวายสังฆทาน น้ำดื่มและการบูชา รับพิฆเนศวร

 

ไพ่หนุมาน ไพ่พญานาค และไพ่ศรีวิษณุ

ราศีเมษ เลือกได้ “ไพ่หนุมาน ไพ่พญานาค และไพ่ศรีวิษณุ” คนดวงดี คือ คนที่เกิด วันพุธ, พฤหัสบดี และวันเสาร์ ในช่วงนี้มีเกณฑ์มี โชคลาภ ได้ลาภก้อนใหญ่ แบบชนิดที่เรียกว่าไม่คาดฝัน มีเกณฑ์จะได้อสังหาริมทรัพย์ หรือโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้าได้งานก็จะได้งานโปรเจ็คใหญ่ๆ จะได้รับผลตอบแทนใหญ่ๆ เข้ามา

 

การทำบุญเสริมดวง "หมอจุ๊บ" แนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน การทำนุบำรุงศาสนาบริจทคค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด หาโอกาสสวดมนต์ไหว้พระจะเป็นการเสริมดวงที่ดีมากๆ

ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่หนุมาน ไพ่ธันวันตรี

ราศีตุลย์ เลือกได้ "ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่หนุมาน และไพ่ธันวันตรี" สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์, วันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ จะมีโชคด้านการค้าขายหรือการทำธุรกิจ เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสประสบความสำเร็จ และได้ โชคลาภ อาจจะเป็นในเรื่องของการลงทุน ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์

สำหรับการทำบุญเสริมดวง เน้นการขอพรพระแม่ลักษมี ทำบุญถวายสังฆทาน บริจาคต่างๆ เพื่อเป็นการเสริมบุญบารมี

ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่พญานาค

 

ราศีธนู เลือกได้ "ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระแม่ลักษมี และไพ่พญานาค" สำหรับคนที่เกิดวันวันอาทิตย์, วันจันทร์,วันศุกร์ และวันเสาร์ มีโอกาสที่จะได้งานใหญ่ๆ โปรเจ็คใหญ่ๆ มีผลตอบแทนที่ดี  ความก้าวหน้าในเรื่องการงาน การเงินที่เข้ามาหลายช่องทาง คนที่ทำมาค้าขายก็จะดี

การทำบุญเสริมดวง "หมอจุ๊บ" แนะนำให้ทำบุญด้วยการบูรณะปฏิสังขรณ์วัด บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญถวายสังฆทาน และการบริจาคทานช่วยคนยากไร้เป็นการเสริมบุญเสริมบารมีเสริมดวงที่ดี

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ