Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง "สิงหาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-31 สิงหาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง "สิงหาคม" การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร


ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 16-31 สิงหาคม 2565 นี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง


เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลัง “สิงหาคม” นี้ ได้แก่

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน

ช่วงนี้จะได้รับโปรเจกต์ใหญ่ โปรเจกต์ที่ค่อนข้างเหนื่อย ให้ระมัดระวังปัญหายิบย่อยทำให้งานติด ๆ ขัด ๆ แนะนำให้ตรวจรายละเอียดหลาย ๆ รอบ จะผ่านไปได้ค่ะ

 

การเงิน

การเงินคุณจะกลับมาอู้ฟู่มาก ๆ ใครที่ลงทุนไว้ มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนจากการลงทุน คุ้มค่ากับการที่คุณลงทุนลงแรงไปแน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ไม่เหงาแน่ ๆ เพราะเพื่อนคุณนี่แหละเป็นพ่อสื่อแม่สื่อตัวยงเลย นำพาคนรู้จักมากหน้าหลายตามาทำให้เราได้รับความรักอย่างจุใจ
  • คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปพบปะสังสรรค์กับครอบครัวคนรัก ให้ระมัดระวังการวางตัวดี ๆ เพราะอาจจะมีเรื่องจุกจิกให้คุณกับคนรักผิดใจกันได้ง่าย เปิดใจรับฟังและพูดคุยกันให้ดี

 

สุขภาพ

ให้ระวังการกิน เพราะช่วงนี้ธาตุอ่อน ทำให้ท้องเสีย ท้องร่วง

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

ใครกำลังยื่นเรซูเม่ บอกเลยว่ามีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ และเป็นงานที่ใช่กว่าเดิม ตรงใจคุณ แถมได้เจอเพื่อนร่วมงานดี ทีมที่เวิร์ก 

 

การเงิน

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้ทรัพย์สินชิ้นโตมาครอบครอง ทำให้ต้องหาเงินจนเหนื่อย หาเงินเพิ่มหลายทาง แต่เห็นแล้วชื่นใจแน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้จะคุยกี่คนก็ใจพัง นกแล้วนกอีก โดนเทแล้วโดนเทอีก แต่คุณก็ไม่เข็ด ขอปัดแอปต่อไปรัว ๆ เพราะเชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันของคุณ!
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คู่คุณเตรียมนวมชกมวยได้เลย มีเรื่องให้เถียงกันทุกวัน ทำให้ต้องหาเวลาไปเติมความหวาน ปรับทุกข์กันแล้วล่ะ ปล่อยนานไปเดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

สุขภาพ

จะลุกจะนั่งก็รู้สึกตึงเมื่อยไปหมด อาจมีอาการปวดเข่า ปวดข้อเท้าได้ ถ้าปวดมากต้องไปเช็กสาเหตุดูนะ

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

ช่วงนี้งานจะหนัก และเหนื่อยเป็นพิเศษ มีหลายอย่างหลายหน้าที่ให้ทำในแต่ละวัน ทำให้คุณต้องทำงานเกินความจำเป็น ช่วงนี้เลยเป็นนักสู้ของจริง

 

การเงิน

จะมีแต่รายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา ทำให้การเงินของคุณช่วงนี้อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนเงินไม่ทัน ต้องเผื่อทางสำรองไว้หน่อยนะ จัดสรรดี ๆ

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ใจง่ายไปหมด ใครชวนไปไหนก็ไป อารมณ์คนเหงาไม่อยากอยู่คนเดียว เลยขอลั้นลาแบบสุด ๆ ไปเลย ลองไปดูค่ะ อาจได้เจอคนที่ใช่เร็ว ๆ นี้
  • คนมีคู่ ช่วงนี้แฟนหวงตัว จนแตะไม่ได้เลย คุณเองก็เริ่มหงุดหงิดใจ ระวังแฟนคุณอาจมีใคร และระวังความหงุดหงิดใจของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหา แนะนำให้คุยกันแบบตรงไปตรงมา

 

สุขภาพ

อาจมีไอนิด ๆ เจ็บคอเป็นช่วง ๆ  แนะนำดื่มน้ำอุ่นบ่อย ๆ จะช่วยบรรเทาได้

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนนาย เปลี่ยนสถานที่ทำงาน แบบกะทันหัน ในช่วงนี้อาจจะต้องมีการปรับตัวนิดหน่อย แต่นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี เพราะจะมีโอกาสดี ๆ ตามมาอีกมากมาย

 

การเงิน

คุณมีเงินมั่นคงขึ้น ทำให้มีเงินไปเปย์คนในครอบครัว ด้วยความตั้งใจว่าคนในครอบครัวต้องมีความสุข แต่ระวังเงินในบัญชีหดหายนะ จัดสรรให้ดี ๆ

 

ความรัก

  • คนโสด อารมณ์เนือยนิ่งกับความรัก เบื่อการวิ่งหาความรัก ไม่อยากโฟกัสการหาคนข้าง ๆ แล้ว เพราะอยู่คนเดียวได้สบาย เน้นโฟกัสงานเงินอย่างเดียวก่อน
  • คนมีคู่ ความรักของคุณและคนรักเริ่มเติบโตขึ้น พ้นช่วงเวลาสาหัสสากรรจ์มามาก ได้เรียนรู้ใจกัน ความสัมพันธ์เริ่มมั่นคง ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างช่วยซัปพอร์ตกัน

 

สุขภาพ

ช่วงนี้อาจมีอาการปลายมือปลายเท้าชา ลองไปตรวจเช็กสุขภาพดูนะ เพราะอาการนี้เป็นบ่อย ๆ ไม่ดีแน่นอน

  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

งานใหญ่กำลังมา แถมยังเป็นงานที่คุณต้องทำสุดความสามารถ เตรียมตัวให้ดี ช่วงนี้คุณได้รับงานไปแบบจุก ๆ จนต้องปลอบใจตัวเองให้สู้ ๆ นะ เดี๋ยวมันจะผ่านไปอย่างงดงาม

 

การเงิน

เป็นช่วงที่ฐานะทางการเงินของคุณจะมั่นคงขึ้น มีเกณฑ์ได้ครอบครองทรัพย์ชิ้นใหญ่ชิ้นโต ไม่ว่าจะเป็นรถ บ้าน  ที่ดิน ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงและจากความสามารถของคุณล้วน ๆ

 

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้คุณใจป๋าใจเปย์ ใครผ่านเข้ามาก็อยากเลี้ยงไปหมดเอาใจทุกคนเวอร์ บอกเลยว่าเดือนนี้หมดเงินเยอะ สิ้นเดือนรอกินมาม่าเลยถ้ายังไม่หยุดเปย์


คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดื้อมาก มีอาการแผลงฤทธิ์แผลงเดช ทำอะไรก็ขัดใจคุณไปหมด แนะนำลองเอาใจใส่ดู พากันไปกินของอร่อย ๆ รับรองอาการนี้ดีขึ้น

 

 สุขภาพ

ช่วงนี้อาจมีอาการบ้านหมุน เวียนศีรษะบ่อย ๆ  ในช่วงเช้า พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

ใครที่กำลังทำธุรกิจและอยู่ในระหว่างการติดต่อเซ็นสัญญาให้ระมัดระวังให้ดี เพราะอาจจะมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องคิดให้รอบคอบ แนะนำดูให้ถี่ถ้วนก่อนเซ็นค่ะ

 

การเงิน

มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินแบบฟลุก ๆ ทำให้คุณมีเงินเก็บที่แบ่งสันปันส่วนได้ค่อนข้างดี การเงินในช่วงนี้เลยไม่น่าห่วง แถมมีลุ้นได้จับเงินหลักหมื่นหลักแสนหลักล้าน

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบรักทางไกล รักที่มีระยะทาง ใครสายเที่ยวนี่เตรียมมองซ้ายมองขวาได้เลย หลาย ๆ คนแอบบปิ๊งคุณอยู่นะ เสน่ห์แรงไม่เบาแนะนำบริหารให้ดีและจะได้เลือกสิ่งดี ๆ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักเป็นไปได้เรื่อย ๆ ทั้งคุณและคนรักยังคงใส่ใจกันดี ต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ให้อารมณ์แบบเธอเหนื่อยฉันดูแล ฉันเหนื่อยเธอก็ดูแล เป็นความรักที่น่าอิจฉาสุด ๆ

 

สุขภาพ

มีอาการนอนไม่หลับ คิดเยอะไปหมด ทำให้ช่วงนี้สมองตื้อ สมองล้า แนะนำให้ลองหากิจกรรมที่ผ่อนคลายทำก่อนนอนดู

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

ช่วงนี้คุณมีไฟกับการทำงาน รู้สึกอยากทำออกมาให้ดีที่สุด และงานคุณก็ออกมาโดดเด่นมาก ๆ นี่สิที่เขาเรียกว่าการทำงานแบบเต็มร้อย อย่ากดดันตัวเองมากเกินไปล่ะ

 

การเงิน

มีรายจ่ายจุกจิกมาตลอดทั้งเดือน เดือนนี้เกือบจะไส้แห้งแล้ว แต่คุณสามารถควบคุมรายจ่ายได้ดีมาก และอาจได้เงินก้อนจากการลงทุนที่ทำไว้ เลยไม่ต้องห่วงค่าใช้จ่ายเลย

 

ความรัก

  • คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกอกถูกใจ ถูกชะตา ลองคุย ๆ กันไปก่อน ไม่แนะนำให้สานสัมพันธ์เร็วไป เพราะตัวคุณเองเป็นคนคิดมาก และเชื่อคนง่าย ต้องระวัง
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการปะทะอารมณ์กัน เพราะทั้งคุณและคนรักมักไม่ค่อยยอมกันเท่าไหร่ จาก 1 เรื่องจะกลายเป็นทะเลาะ 10 เรื่อง  บอกเลยว่าถ้าไม่มีใครยอมใคร ความสัมพันธ์อาจจะถึงจุดหักสะบั้น

 

สุขภาพ

ช่วงนี้มีภาวะเครียดแบบไม่รู้ตัว ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จนดูเหมือนอิดโรยและโทรมกว่าช่วงที่ผ่านมา

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ