Lifestyle

"วันแม่ 2565" จูงมือ แม่ ชม ดนตรีในสวน ณ สวนเบญจกิติ ศูนย์สิริกิติ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันแม่ 2565" ศูนย์สิริกิติ์ จับมือ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม "ดนตรีในสวน" Misic for Mom บอกรัก แม่ ผ่านเสียง ดนตรี

"วันแม่ 2565" เทศกาลวันแม่ ปีนี้ หลายหน่วยงานมีการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณแม่ เช่นเดียวกับ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ศูนย์สิริกิติ์) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ชวนบอกรักแม่ผ่านเสียงดนตรี โดยการจัดกิจกรรม "ดนตรีในสวน" Music for Mom กับบรรยากาศยามเย็นสบาย ๆ ริมสวนเบญจกิติ

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์สิริกิติ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม "Music for Mom" ในครั้งนี้ สอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรในการมุ่งต่อยอดและสานต่อโอกาสให้แก่สังคม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน อีกทั้ง ยังเป็นครั้งแรกที่จะเผยโฉมศูนย์สิริกิติ์ ใหม่ ให้ประชาชนได้เห็นผ่านการโชว์แสงสีเสียงบนตัวอาคาร และเป็นก้าวแรกของศูนย์สิริกิติ์ ในการเป็นมากกว่า "ศูนย์ประชุม" โดยนำการใช้ชีวิตและความเป็นแอกทีฟไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา

ดนตรีในสวน

 

ทั้งนี้ กิจกรรม “ดนตรีในสวน” ครั้งนี้ จัดโดยศูนย์ฯ สิริกิติ์ และกรุงเทพมหานคร โดยกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้กรุงเทพฯ เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และสนับสนุนให้คนกรุงเทพฯ ทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกับแม่โดยผ่านเสียงดนตรี เพื่อสานสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความรักความผูกพันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

นอกจากนั้น พร้อมชมศูนย์ฯ สิริกิติ์ โฉมใหม่ก่อนใคร ผ่านไลท์ติ้งโชว์ (Lighting Show) บนอาคาร คลอเคล้าเสียงดนตรีจากศิลปินนักร้อง อาทิ  ตู่ ภพธร, มาเรียม และวงออร์เครสตรา ในวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline