Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี "สิงหาคม" การงาน รุ่ง ดวงพุ่งสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงเดือน สิงหาคมนี้ มี 3 ราศี การงานรุ่ง ดวงพุ่งสุดๆ จะเป็น ราศี ใดไปดูกันเลย

"หมอช้าง" เผยว่า 3 ราศี การงาน ขาขึ้น รุ่งเรือง "สิงหาคม" คือ ผู้ที่เกิดใน ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์ และ ราศีธนู

 

สำหรับ ชาวเมถุน ถือว่าเป็นราศีที่โดดเด่นมาก การเจรจา การติดต่อ ใครอยากสมัครงานใหม่ นัดเจรจาสอบสัมภาษณ์มีโอกาสได้เปลี่ยนได้ย้ายงานใหม่ไปในทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ยังทำงานอยู่ที่เดิมอาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะๆ ต้องสื่อสารติดต่อคนเยอะๆ นายหน้าตัวแทนเซลล์งานขายต่างๆ ส่งผลดี เกิดข่าวดี ปิดการขายได้ พูดอะไรไปคนฟัง คนเชื่อ ทำให้เกิดความมั่นคงและก้าวหน้าที่ดี ราศีเมถุน อะไรที่คิดและตั้งใจไว้อาจจะไปคุยก่อนหน้านู้นแล้วไม่สำเร็จสักที ในเดือนสิงหาคมโดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้วจะเป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวส่งผลในทางที่เป็นบวก อาจจะเหนื่อยนิดหน่อยมีเรื่องให้เดินทางใกล้ๆ กระจายอยู่บ้างแต่ไม่เป็นปัญหายังคงส่งผลให้ความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นและเป็นดาวรุ่งอีกราศีหนึ่ง เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาสและการทำงานในรูปแบบใหม่บางคนอาจจะได้เริ่มงานใหม่

 

ชาว ราศีกุมภ์ ถือว่าเป็น ราศี ที่มีความโดดเด่นและเป็นดาวรุ่งในช่วง เดือน "สิงหาคม" เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาส และการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ "หมอช้าง" ชี้ว่า บางคนอาจจะได้เริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะได้เซ็นสัญญา มีข้อตกลงหรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงขาขึ้นทีเดียว และที่สำคัญไม่ได้ขึ้นแค่เรื่อง การงาน การเงิน ก็ยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา ทำให้ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เงินก้อน มีการเติบโตที่ดีในเรื่องของการเงิน อะไรที่เป็นงาน Project งานที่ต้องมีการเซ็นสัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเรื่องของเวลาจะยิ่งส่งผลให้ชาวราศีกุมดวงพุ่งทะยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว

 

คือ ชาวราศีธนู ถือว่าเป็นราศีแห่งการโปรโมท อันนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ จะได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้นโดยเฉพาะดวงในช่วงเรียกว่ากลางเดือน “สิงหาคม” ไปแล้ว การเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัดต่างประเทศไกลๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจ หลายคนอยากจะมุ่งไปทางออนไลน์ ราศีธนูเป็น ราศี ที่ลงทุนแล้วมีโอกาสได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวง การเงิน อาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาให้ชื่นใจในเดือนสิงหาคมนี้

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ