Lifestyle

พ้นโทษ เพิ่งออกจาก "เรือนจำ" ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ แก้เคล็ด ด้วยวิธีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าใครที่เพิ่ง พ้นโทษ พ้นคดี เพิ่งออกจาก เรือนจำ แล้วอยากจะล้างสิ่งไม่ดีที่เคยทำผิดพลาดไว้ในอดีตให้หมดมลทิน พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ เหมือนได้เป็นคนใหม่ มีชีวิตใหม่ที่ดี ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีเคล็ดลับมาแนะนำดังนี้

สำหรับใครที่เพิ่ง พ้นโทษ พ้นคดี เพิ่งออกจาก "เรือนจำ" แล้วอยากจะล้างสิ่งไม่ดีที่เคยทำผิดพลาดไว้ในอดีตให้หมดมลทิน พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ เหมือนได้เป็นคนใหม่ มีชีวิตใหม่ที่ดี ซินแสเป็นหนึ่ง มีเคล็ดลับมาแนะนำดังนี้

 

1.เปลี่ยนเสื้อผ้า

เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ ใส่ชุดใหม่ๆ แล้วนำเสื้อผ้าที่เคยมีไปบริจาคให้แก่เด็กยากไร้ ผู้ที่ขาดแคลน การเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่จะช่วยเสริมให้เรารู้สึกเหมือนได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เสริมการมีชีวิตใหม่ที่อุดมสมบูรณ์ และการบริจาคสิ่งของจะส่งผลดีกลับมาสู่ตัวเราเอง จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น ได้รับพลังงานบวก

 

2.เปลี่ยนรองเท้า

เปลี่ยนรองเท้าใหม่เพื่อเสริมเรื่องความเจริญก้าวหน้า การก้าวไปข้างหน้า ซึ่งจะช่วยส่งผลดีกับชีวิตทำให้ตัวเราเองไม่รู้สึกเหมือนเดินย่ำอยู่กับที่

 

3.เปลี่ยนลายเซ็น

ลายเซ็นเปรียบเสมือนรูปแบบในการใช้ชีวิต เมื่อถึงจุดที่อยากเปลี่ยนตัวเอง อยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงลายเซ็นนั้น เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเสริมเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น หลัง พ้นโทษ จาก "เรือนจำ"

 

4.เปลี่ยนธุรกรรมทางการเงิน

การเปลี่ยนธุรกรรมทางการเงิน เช่น การเปิดบัญชีใหม่ เพื่อเริ่มใหม่และเป็นการได้วางแผนชีวิตทางการเงินของตัวเองในระยะยาว การเปลี่ยนจะเสริมโชคลากในเรื่องของเงิน และความมั่นคง

 

5.ขอขมาบุพการี

การกราบเท้าของมาบุพการีเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ควรทำในวันที่อยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกับชีวิต หลัง พ้นโทษ จาก "เรือนจำ" เพื่อว่าหลังจากนี้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สิ่งใดที่เรากระทำลงไปทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เป็นเหตุที่ทำให้บิดา – มารดา และผู้มีพระคุณไม่สบายใจ ถือเป็นโอกาสดีในการกราบไหว้ เพื่อขอขมาและขอพรเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

 

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะว่า กรณีบิดา - มารดา เสียชีวิตไปแล้ว หรือมีเหตุที่ทำให้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน สามารถเปลี่ยนเป็นปู่ย่าตายายแทน ถ้าไม่มี ให้หาครูบาอาจารย์หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักขอขมาและขอพรจากท่านแทนก็ได้

 

วันที่ได้พ้นโทษ พ้นคดี นับเป็นวันเริ่มต้นใหม่ที่หมาะแก่การเปลี่ยน โดยเฉพาะการเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม หรือเปลี่ยนสิ่งที่เคยมีอยู่ให้เป็นสิ่งใหม่ ทำได้แค่ช่วยเสริมชะตา แต่วิธีที่ดี คือ ต้องไม่ประมาท มีสติ และรอบคอบในการใช้ชีวิต

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ