Lifestyle

4 ตำแหน่ง ไฝ ที่ดี ใครมีแล้วเฮง "ร่ำรวย" "หมอกฤษฏ์" บอกพิกัดไว้ชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ตำแหน่งไฝ ที่ใครมีแล้วไม่ควรเอาออก เพราะจะเสริมดวงชะตาให้เฮง และ "ร่ำรวย"

“ไฝ” เกิดได้ทุกส่วนของร่างกาย จะเป็นจุดเล็กๆ มักจะเป็นสีน้ำตาล หรือสีดำบนผิวหนัง ลักษณะแบนบ้าง นูนบ้าง พื้นผิวเรียบ หรือบางครั้งขรุขระ หรือบางครั้งก็มีเส้นขนขึ้นบนไฝ

 

"หมอกฤษฏ์" อธิบายว่า ไฝตามร่างกายพบได้ตามปกติมักขึ้นในช่วงระหว่างวัยเด็กจนถึงวัยรุ่นโดยขนาดและรูปร่างของไฝจะเปลี่ยนแปลงหรือจางลงเมื่ออายุมากขึ้นด้วยส่วนใหญ่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ กับชีวิตแต่อาจจะส่งผลทางด้านของดวงชะตาได้

ตำแหน่งไฝที่ดีบนใบหน้า

 

สำหรับตำแหน่ง "ไฝ" ดี เสริมดวงชะตาชีวิต จะมี 4 ตำแหน่ง ตำแหน่งแรก "หมอกฤษฏ์" ชี้ว่า คือ ตรงกลางระหว่างคิ้ว จะเหมือนกับนักบวชเหมือนกับเทพฝ่ายนี้เป็นฝ่ายดีมากๆ เลยไม่ควรเอาออก เพราะเป็นไฝของคนที่มีชื่อเสียง คนมีอำนาจ มีบารมี เป็นคนมีบุญ ให้สังเกตว่าทางอินเดีย หรือจีน มักจะเอาแป้งมาทำจุดตรงกลางระหว่างคิ้ว เพราะว่าเหมือนเป็นการเปิดตาที่ 3 แล้วเสริมดวงชะตา เพราะฉะนั้นใครมีถือว่าดีมากๆ 

 

อันดับที่ 2 ไฝตรงไรผม รกๆ อยู่ไม่เด่นชัด ตรงไหนก็ได้เป็นตำแหน่งดีทั้งสิ้น จะมีสติปัญญาดี เอาตัวรอด ที่สำคัญจะผ่านวิกฤตทุกวิกฤตในชีวิตไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องอะไรก็แล้วแต่ ผ่านไปได้แน่นอน

 

ต่อมาตำแหน่ง "ไฝ" เหนือปาก ถ้าท่านมีไฝบริเวณเหนือปากไม่ว่าจะเป็นข้างซ้ายหรือข้างขวา หรือรอบบนปากทั้งหมด แต่ไม่เกินเส้นร่องแก้ม แบบนี้เป็นไฝที่ส่งเสริมในเรื่องการเจรจาที่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่เป็นคนพูดเก่ง เป็นเซลล์ขายเก่ง ทำอะไรเกี่ยวกับการใช้ป่าจะร่ำรวย เป็นคนที่เจรจาไพเราะ โกหกคนก็เชื่อ ร้องเพลงก็เพราะ เป็นคนที่มีวาทะศิลป์ดีเยี่ยม พูดอะไรก็น่าเชื่อถือ

 

ต่อมา "ไฝ" ที่ริมฝีปาก "หมอกฤษฏ์" ชี้ว่า เป็นไฝดีมากๆไม่ว่าจะอยู่ริมฝีปากบน หรือริมฝีปากล่างก็ตาม ไฝแบบนี้มีความหมายคล้ายกับตำแหน่งไฝเหนือปาก แต่จะดียิ่งกว่านั่นคือการเจรจาอะไรก็สำเร็จไปหมด คนจะลุ่มหลงในเสียง บางคนแค่คุยโทรศัพท์ก็หลงใหลได้ปลื้มแทบไม่ต้องเจอตัว และดวงแบบนี้จะประสบความสำเร็จ อะไรก็แล้วแต่ที่ใช้เสียงใช้คำพูดจะ ร่ำรวย จริงๆ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ