Lifestyle

"มดดำ คชาภา" เปิดใจครั้งแรก คุณย่า ก็คือแม่ ส่งต่อความรักในเทศกาล "วันแม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันแม่" หลายคนคงจะอยากกลับไปหาแม่ นำดอกมะลิไปกราบที่ตักแม่ แต่ก็มีหลายคนที่มีความรักที่มอบให้คนๆ หนึ่งที่เรียกว่า "แม่" เช่นเดียวกับ "มดดำ คชาภา" ที่จะมาเปิดใจครั้งแรกกับการเผยความรักวัยเด็กกับ คุณย่า ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

ครั้งแรกกับการเปิดใจ เผยวัยเด็กของ “มดดำ คชาภา” ที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูโดย คุณย่า ตั้งแต่ 7 เดือน ความรัก และความใกล้ชิดที่มีย่าคอยดูแล รักย่าเสมือนแม่ แต่วันนี้เขาไม่อยู่กว่า 3 ปีแล้ว ก็ยังคิดถึงเสมอ ไม่เสื่อมคลาย “เมื่อก่อนพอถึง วันแม่ ก็กราบย่านี่แหละ ย่าก็คือแม่

 

มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภา กับคุณย่า

“มดดำ คชาภา” เผยต่อว่า เมื่อก่อน คุณย่า เป็นคนดูแลตัวเอง ชอบให้ซื้อครีมบำรุงผิวให้บ่อยๆ ในตอนนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากใช้เทคโนโลยีกับคนที่เรารักให้มากที่สุด อยากทำให้เขายิ้มให้ได้ เพราะกว่าเราจะดูแลตัวเองขนาดนี้ได้ก็เป็นเพราะเขานั่นแหละ

มดดำ คชาภา กับคุณย่า

 

มดดำ คชาภา กับคุณย่า

 

จึงอยากให้ทุกคนรำลึกถึง “แม่ของตัวเอง” หนึ่งในความสุขที่ทำให้เขายิ้มได้จริง ทำให้เขาสวยขึ้น หน้าเด็กลง “มดดำ คชาภา” ขอเชิญชวนทุกคนให้พาแม่มาที่ Amarante Clinic ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย นำทีมโดย "คุณหมอต้น" นายแพทย์สฤษดิ์ ตันติอภิชาต และทีมแพทย์มากประสบการณ์ ซึ่งคุณมดดำก็ไว้วางใจในบริการคลินิกนี้เช่นเดียวกัน เหมือนที่ “มดดำ” กล่าว “ถ้า คุณย่า ยังอยู่ จะพาเขาไปหาหมอทำให้ย่าหน้าเด็กลง สวยและมีความสุขที่สุด” 

 

 

สามารถชมคลิปย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ที่ https://youtu.be/DHpyhNv5CEA

 

ขอรับคำปรึกษาแนะนำเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Amarante Clinic

Website : https://amarante.clinic/

Line Official Account : @amaranteclinic

Contact :

สาขาอารีย์ 080-3936669

สาขาบางนา 080-5565294

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ