Lifestyle

ขนลุก ซินแส เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิด ฮวงจุ้ย จึงเกิดเรื่องร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก ซินแสดัง เจ้าของเฟซบุ๊ก "อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก" เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิดฮวงจุ้ย ส่งผลเกิดเรื่องร้าย นับไม่ถ้วน

จากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" จนเกิดโศกนาฏกรรมเพลิงพิโรธฆ่าชีวิตนักท่องราตรีที่มาเที่ยว ผับ Mountain B ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 99 เลขที่ 2/51 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนายพงศ์ศิริ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกในที่เกิดเหตุถึง 13 ราย  และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย รวมถึงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 36 คน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ในครั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างร่ำลือถึงเรื่องราวอาถรรพ์ โดยมีลักษณะเช่นเดียวกันในอดีตคือเหตุเพลิงไหม้ "ซานติก้าผับ" อีกทั้งในโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึงอาถรรพ์เลข 13 ที่เป็นเลขแห่งโชคร้าย หลังตัวเลขจำนวนผู้เสียชีวิตที่ถูกเพลิงเผาในที่เกิดเหตุมี 13 ศพ รวมถึงวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 5 เดือน 8 รวมกันแล้วได้เลข 13 พอดี
ขนลุก ซินแส เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิด ฮวงจุ้ย จึงเกิดเรื่องร้าย
ทั้งนี้ที่ป้ายด้านบนของทางเข้าผับ "Mountain B" ซึ่งหากสังเกตดี ๆ จากตัว B ก็จะพบว่าเหมือนเลข 13 นั่นเอง อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอเปิดตัวของผับนี้ที่ลงคลิปโพสต์โปรโมทไว้ในเพจของร้านเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ก็พบว่าในคลิปนั้นมีการถ่ายภาพของเปลวไฟในลักษณะที่กำลังลุกไหม้อยู่บนโต๊ะของร้านอีกด้วย

นอกจากนี้ ซินแสดัง เจ้าของเฟซบุ๊ก "อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก" ได้ออกโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องที่ตั้งของผับแห่งนี้อีกด้วยว่า

ผับที่สัตหีบไฟไหม้ตายจำนวนมาก

ชื่อ mountain bar and bistro หรือ mountain B

เบื้องต้น 13 ศพ

ผับแห่งนี้เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา

ในทางฮวงจุ้ยนั้น อาคารนี้หันหน้าทิศใต้ หลังพิงทิศเหนือ ซึ่งเป็นทิศร้ายประจำปี

ตามกฎทางฮวงจุ้ย
จะห้ามตกแต่ง ก่อสร้าง ย้ายเข้า หรือเปิดกิจการใหม่ ในปีที่หลังพิงทิศร้าย
เพราะจะทำให้เกิดเรื่องร้ายต่างๆนานา และเป็นทิศที่ซินแสซีเรียสที่สุด

ขอร่วมแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต

ขนลุก ซินแส เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิด ฮวงจุ้ย จึงเกิดเรื่องร้าย ขนลุก ซินแส เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิด ฮวงจุ้ย จึงเกิดเรื่องร้าย ขนลุก ซินแส เผย ผับเมาน์เทนบี ที่ถูก ไฟไหม้ ตั้งผิด ฮวงจุ้ย จึงเกิดเรื่องร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ