Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย วาสนามีเกณฑ์ดี ถ้า "เวลาเกิด" ของคุณอยู่ในช่วงนี้ (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอกฤษฏ์” เผยว่า “เวลาเกิด” ในแต่ละช่วงเวลานั้น สามารถบอกถึงนิสัย และวาสนาของตัวคุณได้ โดยแบ่งเป็นช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น - 6 โมงเช้า ดังนี้

สำหรับท่านที่มี “เวลาเกิด” ในช่วง

 

18.01 - 19.30 น. เป็นคนมีวาสนาดี เป็นคนที่เด่นด้านสติปัญญา และความรู้ แต่ตอนเด็กจะเลี้ยงยาก เคยผ่านการเฉียดตาย หรืออาจจะต้องพลัดพรากจากครอบครัว หรือตอนเกิดคุณแม่อาจจะผ่าออก เคยเกือบแท้งก่อนที่เราเกิด แต่ดวงชะตาคุณจะลำบากช่วงต้น ช่วงกลาง บั้นปลายจะมีลาภยศ สบาย

 

19.30 - 21.00 น. ตามร่างกายจะมีตำหนิ ไฝ ปานในร่มผ้า เป็นคนมีน้ำใจ มีวาสนาด้านการงาน รู้หลักวิชาจะได้เป็นใหญ่ และมีลาภยศ เงินทอง

 

สำหรับท่านที่มี “เวลาเกิด” ในช่วง

 

21.00 - 22.30 น.ดวงชะตานั้นจะเป็นคนอาภัพในช่วงแรกๆ ต้องพลัดพรากจากครอบครัว หรือครอบครัวแตกร้าว แตกแยก ต้องก่อร่างสร้างตัวด้วยตนเอง แต่ดวงชะตาคุณจะสบายในบั้นปลาย มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่ดี แต่ให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับคดีความในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่อ หรือคนอื่นยัดข้อหามาให้ต้องระมัดระวัง

 

22.31-24.00 น. เป็นคนมีวาสนา เมื่อแรกเกิดให้ลาภแก่ครอบครัว แต่ชีวิตต้องระมัดระวังจะประสบอุบัติเหตุทางน้ำ เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง มักได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากญาติมิตร

 

สำหรับท่านที่มี “เวลาเกิด” ในช่วง

 

24.01 - 01.30 น. ชะตาชีวิตต้องระมัดระวังมักจะมีโรคภัยเบียดเบียน จะปวดโน่นปวดนี่ ไม่สบายโน่นไม่สบายนี่ เหมือนกระเสาะกระแสะ แต่ไม่ได้ป่วยอะไรหนักๆ แต่รักษาไม่ค่อยจะหาย มีมาเรื่อยๆ เป็นพักๆ คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงเวลามีปัญหามักไม่ชอบบอกเล่าให้ใครฟัง จนบางครั้งคนอื่นเขาไม่เข้าใจ ต้องลดความใจกล้าเกินขอบเขตเพราะมันจะเสียหายเพราะเชื่อคนง่าย อย่างไรก็ตามคุณเองหมั่นทำกิจการการงานคุณจะประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่าหวังรวยทางลัดเพราะจะเดือดร้อน

 

01.31 – 03.00 น. ชีวิตคุณมักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย จะต้องพลัดพรากจากที่อยู่อาศัย หรือว่ามักจะอยู่ที่เป็นชื่อคนอื่น พอมีเป็นชื่อตัวเองก็มักจะไม่ค่อยได้อยู่ ต้องไปๆ มาๆ เดินทางตลอดเวลา คุณจะก่อร่างสร้างตัวด้วยตนเอง เป็นคนใจแข็ง อดทน มานะ ต้องสู้บากบั่น จะเอาตัวรอดได้ในบั้นปลาย แต่ต้องระวังคำพูดคำจาจะทำให้เสียเพื่อน เสียญาติพี่น้อง

 

03.01 – 04.30 น. ชะตาชีวิตมักจะมีเหตุเพราะคำพูด ดวงคุณต้องระมัดระวังจะมีปัญหาเพราะว่าความใจร้อน มักเดือดร้อนเพราะคบคนพาล ดวงชะตานี้ให้พึ่งตนเองและดวงชะตาคุณจะดีมากๆ เมื่อกำเนิดคุณจะเป็นคนที่เลี้ยงยาก แต่ว่าจะเป็นคนมีความสามารถในตัวเอง รอบรู้ วิชาการดี สามารถตั้งตัวได้ด้วยตนเอง

 

 04.31 - 6:00 น. มักจะมีตำหนิ ไฝ ปาน ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย จะต้องให้ผู้อื่นเลี้ยงจึงจะเจริญดี คุณเป็นคนที่คิดมาก เครียด วิตก กังวล เป็นคนอมทุกข์ แต่คุณเก่งทางด้านอาชีพ ทางด้านช่าง ฝีไม้ลายมือ รวมทั้งอาหาร คุณเป็นคนรู้หลักวิชาการ หลักแหลม เป็นที่นับหน้าถือตา จะตั้งตัวได้ก็ด้วยความสามารถของตัวเองเป็นหลักอย่าพึ่งคนอื่น อย่าหวังรวยทางลัด

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ