Lifestyle

"โหรวสุ" เปิด ฤกษ์มงคล เดือน ไหน ได้ ลูก เป็น อภิชาติบุตร วางแผน ปั๊มรอเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนอยาก มีลูก เตรียมตัวให้พร้อม "โหรวสุ" เปิด ฤกษ์มงคล เดือน ไหน ได้ ลูก เป็น อภิชาติบุตร ดวงชะตา ดี วางแผน ปั๊มรอเลย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่วางแผนจะมีลูก การดูฤกษ์มงคล ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการที่ลูกเกิดในวันที่ดี ก็อาจทำให้ลูกมีดวงชะตาที่ดี มีชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง และยิ่งใครอยากได้ ลูก เป็นอภิชาติบุตร เลี้ยงง่าย เดือนไหน ปีไหน โหรวสุ มีคำแนะนำมาฝาก
 

"โหรวสุ" หรือ วสุวัส คำหอมกุล โหราศาสตร์ชื่อดัง โพสต์ข้อความเปิดฤกษ์มงคล สำหรับผู้ต้องการมีลูก ผ่านเพจ Wasu โหรวสุ โดยระบุว่า ครอบครัว หรือคู่แต่งงานใด ที่กำลังวางแผน มีลูก และอยากได้ลูกเป็น อภิชาติบุตร เลี้ยงดูง่าย ฉลาด เป็นที่พึ่งพาอาศัยของครอบครัวได้ แนะนำให้วางแผนเริ่มท้องตั้งแต่ปลายปี 2565 ในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. นี้ได้เลย

 

 

เพราะถ้าได้คลอดช่วงเดือน กรกฏาคม - สิงหาคม ปี 2566 จะเป็นช่วงที่ดาวอาทิตย์ จันทร์ และพฤหัสโคจรได้เกณฑ์จันทรครุ สุริยา ซึ่งเป็นเกณฑ์ใหญ่ ซึ่งปกติการโคจรได้ตำแหน่งแบบนี้ ส่วนใหญ่ 4-5 ปีจะมีสักครั้ง 

 

แต่ปี 2566 จะพิเศษตรงที่ เป็นช่วงที่พฤหัสทับลัคนาดวงเมืองราศีเมษด้วย เพราะฉะนั้น เด็กที่เกิดมาในช่วงปี 2566 จะถือว่าเป็นคนมีบุญบารมีมาเกิด ที่เอามาแจ้งเพราะช่วงนี้มีคนปรึกษาเรื่องการมีบุตรหลายคน และมีคนให้วางฤกษ์แต่งงาน กับเปิดกิจการในช่วงปี 2566 ซึ่งผมก็เลยเห็นว่า ช่วงเดือน ก.ค. - ส.ค. เป็นช่วงที่ดี เหมาะกับการวางฤกษ์คลอดบุตร

ส่วนคนที่เกิดมาในฤกษ์แล้ว ในดวงได้เกณฑ์จันทรครุ สุริยา ดีอย่างไร ทำไมถึงแนะนำ เพราะจากที่ตรวจดวงชะตา เห็นคนที่มีดวงแบบนี้ มักได้ทำงานเป็นใหญ่เป็นโต มีชื่อเสียง เป็นเศรษฐีร่ำรวยด้วยตัวเองทั้งนั้น แถมดวงแบบนี้มักจะล้มแล้วลุกได้ ยิ่งเจออุปสรรค เจอคนเหยียดหยาม หรือมีคนอิจฉา จ้องทำลายจะยิ่งแข็งแกร่ง ซึ่งในยุคสมัยที่การเมืองย่ำแย่ และสภาพเศรษฐกิจปากกัดตีนถีบแบบนี้ คนที่มีดวงประเภทนี้จะได้เปรียบกว่า คนดวงมีดาวมหาอุจณ์ หรือพวกอุดมเกณฑ์ปกติ ซึ่งถ้าเป็นสมัย 20-30 ปี ก่อนหน้านี้ พวกคนมีดาวมหาอุจณ์ในดวง หรืออุดมเกณฑ์ โหรจะทำนายว่าเป็นคนเกิดมาสบาย สมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่ต้องไปทำอะไรให้เหนื่อย แต่ยุคนี้ถ้ามาเจอการเมือง สภาพบ้านเมืองที่ย่ำแย่ในยุคนี้ บอกเลยว่าไม่รอด เพราะการต่อสู้มันรุนแรง ถ้าล้มแล้วจะลุกขึ้นสู้ยาก และอาจจะไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนสมัยนี้ 

 

 

"โหรวสุ" ระบุว่า ดูง่าย ๆ ยุคหลังจากปี 2565 เป็นต้นไป ลูกเศรษฐี และเจ้าสัวทั้งหลาย จะประสบปัญหากับพฤติกรรมคนที่เปลี่ยนไป การ Interrupt ของเทคโนโลยี นวัตกรรม และวัฒนธรรมใหม่ ๆ ถ้าไม่ปรับตัวธุรกิจใหม่เปลี่ยนแปลงให้ทันตามยุคสมัยกิจการ หรือธุรกิจที่สืบทอดมาจากตระกูลมีสิทธิเจ๊งที่รุ่นนี้เลย

 

"โหรวสุ" ยกตัวอย่างนักการเมืองที่ดังที่ดวงชะตาได้เกณฑ์ จันทรครุ สุริยา และเกิดในเดือนกรกฎาคม ก็คือ คุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่งถ้าใครไม่ชอบคุณทักษิณ ไม่อยากให้ลูกเอาตัวรอด ทำธุรกิจเก่ง เป็นคนรวยแบบทักษิณก็ไม่ต้องเชื่อผมนะ

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ