Lifestyle

ราศีที่ในช่วงนี้ "รวย" เปรี้ยง เสี่ยงโชคดี "หมอลักษณ์" ชี้มีแค่หนึ่งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ ย้ำเสียงดังฟังชัดว่า ในช่วงนี้ราศีที่รวยเปรี้ยง เสี่ยงโชคดี ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปฟังเฉลยกันค่ะ

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการดังทางช่อง 3 เอชดี ว่าราศีที่ในช่วงนี้ รวย เปรี้ยง เสี่ยงโชคดี ได้แก่ ชาว “ราศีกุมภ์” ชาวลัคนาราศีกุมภ์ดวงดี ดวงชะตาเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว และนับจากวันนี้ไปจนถึง 3 ธันวาคม ลุยในการทำสิ่งต่างๆ ประกอบกับในช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี เพราะดาวพฤหัสบดีเลข 5 เป็นดาวแห่งโชคลาภ โคจรอยู่ในเรือนการเงิน จะส่งผลต่อการมีโชคลาภ

 

ประกอบกับดาวอังคารโคจร ร่วมกับดาวราหู ดาวประจำตัวอังคารในทางโหราศาสตร์คือเลข 3 ราหูคือเลข 8 โดดเด่น ประกอบกับดาวที่ประกบหนุนเป็นคู่มิตรกับดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์คือ ดาวเสาร์ เป็นจุดจังหวะสำคัญของชาว “ราศีกุมภ์” ไม่ว่าคุณจะลงมือในการทำงานประกอบธุรกิจ ดารานักแสดง ก็จะกลับมา เพราะราหู คือ มายา คือบันเทิง คือเรื่องราวที่พอจะเป็นความหวังหรือความฝัน เพราะฉะนั้นเรื่องต่างๆ ดีๆ ก็จะเกิดขึ้นจากนี้เป็นต้นไป จึงเป็นที่มาของคำว่า รวย เปรี้ยง เสี่ยงก็ยังโชคดี

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ ที่ว่า ชาวราศีที่ในช่วงนี้ รวย เปรี้ยงเสี่ยงโชคดี คือชาว “ราศีกุมภ์”

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ