Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย วาสนาดีแน่ ถ้า "เวลาเกิด" ของคุณอยู่ในช่วงนี้ (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" เผยว่า "เวลาเกิด" ในแต่ละช่วงเวลานั้น สามารถบอกถึงนิสัย และวาสนาของตัวคุณได้ โดยแบ่งเป็นช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ดังนี้

สำหรับท่านที่มี "เวลาเกิด" ในช่วง

06.01-07.30 น. ตามตำราบอกว่า เป็นคนมีสติปัญญา ปราดเปรื่อง แรกเกิดจะเลี้ยงยาก หรือว่ารกพันคอ พ่อแม่อาจจะผ่าออก มีการเฉียดตายตอนเด็ก จะเลี้ยงยากหน่อย ดวงชะตามักจะมีศัตรูมาเบียดเบียน แต่มักจะมีอำนาจและทรัพย์สิน ได้พึ่งคู่ครอง มีหลักฐานเพราะคู่ครอง

 

07.31-09.00 น. เป็นคนมีวาทศิลป์ดี เจ้าปัญญา ชอบสังคม มักมีเคราะห์เกี่ยวกับน้ำและที่สูง ต้องจากถิ่นที่เกิด เกิดที่หนึ่งไปโตที่หนึ่ง หรือเรียนอย่างหนึ่งจบมาทำงานอีกอย่างหนึ่งไม่ตรงสาย

 

สำหรับท่านที่มี "เวลาเกิด" ในช่วง

 

09.01-10.30 น. เป็นคนค่อนข้างรั้น เชื่อมั่นในตัวเอง ขวานผ่าซาก พูดจาตรง โผงผาง เป็นคนไม่กลัวใคร ยอมหักไม่ยอมงอ ออกจะเป็นคนว่านอนสอนยาก บางครั้งเวลาไม่พอใจอะไรใครมีความคิดอะไรมักจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่ต้องระมัดระวังจะเดือดร้อนเพราะมิตรสหายจะโกง หรือทำให้คุณเดือดร้อนเรื่องเงินเรื่องทอง เมื่อเยาว์วัยจะเลี้ยงยาก

 

10.31-12.00 น. เป็นคนที่มีเพื่อน ญาติพี่น้อง แต่พึ่งไม่ได้ เป็นคนที่เหมือนเพื่อนเยอะแต่เหงา และคุณเองนั้นชีวิตมักจะประสบกับความพลัดพราก อาจจะไปได้ดียังต่างถิ่นแดนไกล ไม่ได้อยู่ในถิ่นฐานบ้านเกิดตัวเอง หรือตอนเกิดมานั้นครอบครัวมีปัญหา ดวงชะตาให้เก็บเงินให้ดีอย่าไปเชื่อให้ใครหยิบยืม หรือใครชักชวนไปลงทุนห้ามเด็ดขาดไม่อย่างนั้นจะเสียทรัพย์

 

สำหรับท่านที่มี "เวลาเกิด" ในช่วง

12.01-13.30 น. ตามตำราบอกว่า แรกเกิดได้ผู้อื่นเลี้ยงจึงจะดี จะมีปัญหาด้านคู่ครอง รักแรกมักผิดหวัง จะสมหวังหลังจากคู่คนที่ 2 หรือคนที่ 3 ไปแล้ว ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับฟืนไฟ ของร้อน จะมีทุกข์เพราะคนใกล้ชิด ใกล้ตัว จะทำให้เสียหายต้องระมัดระวัง

 

13.31-15.00 น. ตามตำราบอกว่าเป็นคนมีตำหนิ ไฝ และปานในที่ลับ เป็นคนมีความรู้ ความสามารถด้านการพูด การสอน ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีเกียรติยศสูง

 

15.31-16.30 น. เป็นคนดื้อไม่ยอมคน จิตใจกล้าหาญ ตัดสินใจเร็ว ชอบเป็นหัวหน้าคน จะลำบากเพราะมิตรสหาย และบริวาร ญาติพี่น้องพึ่งพาอาศัยได้ยาก

 

16.31-18.00 น. เมื่อแรกเกิดจะเลี้ยงยาก ขี้โรคตั้งแต่เด็ก เป็นคนทะนงตน ชอบอวดรู้ มักเก่งทางช่าง เก่งทางฝีมือ เป็นดวงชะตาที่เรียนไม่เก่ง แต่เอาตัวรอด เป็นดวงชะตาที่ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไหม้ ผ่านชีวิตที่ย่ำแย่มาหลายครั้งแต่ก็รอดพ้นไปได้ทุกครั้ง เส้นยาแดงผ่าแปดในดวงชะตาจริงๆ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ