Lifestyle

กรรมเก่าตามทัน "หมอลักษณ์" ฟันธง ราศีนี้ต้องระวัง ยิ่งอ้วน ยิ่งจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ ฟันธงว่า ราศีต่อไปนี้ ยิ่งอ้วน ยิ่งจน เหตุจากกรรมเก่าเมื่อชาติที่แล้ว

"หมอลักษณ์" บอกผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ราศีที่ในช่วงนี้ยิ่ง อ้วน ยิ่ง จน ได้แก่ ชาว “ราศีเมถุน” (ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) อันที่จริงต้องยิ่งอ้วน ยิ่งรวย เพราะคนที่อ้วนแปลว่ามีกิน แต่มันมีหลักใหญ่ใจความอยู่อย่างหนึ่งว่า ชาวราศีเมถุนเจอกรรมเก่ามา 2-3 ปีอันเกิดจากการคิดชั่ว ทำชั่ว ผิดศีลผิดธรรม อกตัญญู ให้ร้าย นินทาผู้มีศีล มีธรรม หรือประกอบกับทำผิดอะไรหลายประการ กรรมเก่าๆ ที่เคยมีมาตั้งแต่อดีตชาติถึงปัจจุบันมันส่งผลมาในประมาณสัก 3-5 ปีที่ผ่านมาหนัก

 

"หมอลักษณ์" บอกว่า ชาว “ราศีเมถุน” ตอนนี้ดาวศุภเคราะห์หลายดวงโคจรเข้าถึงจุดเกิด เช่นดาวศุกร์ทำให้ปากอยากกินทั้งๆ ที่เงินก็ไม่ค่อยจะมี เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลาภปาก เพื่อนฝูงเลี้ยงไม่เป็นไร แต่เงินเราไม่ค่อยมี เพราะฉะนั้นก็เป็นข้อดีเหมือนกัน แต่คุณต้องระวังสุขภาพ พออ้วนเสร็จความดันไขมันเบาหวานเดี๋ยวมาแล้วต้องระวัง เพราะฉะนั้นถ้ารู้ว่าอย่างนี้ล่วงหน้าก่อนใครคุณก็ต้องบริหารเรื่องของการบริโภค

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปให้ระวังตัวที่ว่าราศีในช่วงนี้ยิ่งอ้วนยิ่งจนได้แก่ ชาว “ราศีเมถุน”

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline