Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี "มิถุน-กันย์-กุมภ์-มีน" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนายดวงช่วง 1 - 16 สิงหาคม 65 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีมิถุน, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และราศีมีน

"ดวงชะตา" ของหนุ่มสาวที่เกิด ราศีมิถุน  กันย์ กุมภ์  มีน ช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อหน่ายที่อยู่ เบื่อหน่ายการงาน ด้วยอิทธิพลของดวงดาวจะทำให้รู้สึกอยู่ไม่ติดที่ เบื่อนู่น เบื่อนี่ อยากเดินทาง คุณเป็นคนเก่งและเหมาะกับงานที่เกี่ยวพันกับเรื่องของสวยๆ งามๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ถ้าคุณมีความคิดที่อยากจะขายของเกี่ยวกับสุขภาพ ขายของสวยงาม หรือขายวัตถุมงคลสามารถทำได้ และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

"ดวงชะตา" 4 ราศี "มิถุน-กันย์-กุมภ์-มีน" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

 

คุณเองเป็นคนที่ทำงานเก่ง แต่ใครที่ทำงานกับคุณถ้าไม่ใช่คนขยันทำงานกับคุณไม่ได้ สุดท้ายเขาจะเกลียดคุณเพราะเป็นคนที่จริงจังกับงาน แล้วมักจะเจอเพื่อนร่วมงานนี้ค่อนข้างจะแย่ๆ ประเภทชอบกินแรง บางทีเอาผลงานของคุณไปเคลมเป็นของตัวเอง

 

เงินจะเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณเป็นคนที่มีเงินเข้ามาเยอะเท่าไหร่ก็รั่วไหลออกไปมากขึ้นเท่านั้น เพราะคุณใช้เงินเก่ง วาสนาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีโอกาสจะแนะนำธุรกิจส่วนตัว หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง "ดวงชะตา" จะมีเงินก้อนที่รอคอยเข้ามา จากเงินที่ฝืดๆ เคืองๆ ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามา เนื่องจากดาวพฤหัสบดีส่งเสริมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างชัดเจน จะทำอะไรในช่วงนี้โชคลาภกำลังมาทำได้เลย แต่อย่าทำอะไรใหญ่ๆ ขอให้เริ่มต้นจากเล็กๆ กลางๆ แล้วค่อยขยายไปจะดีมาก เพราะส่วนตัวคุณเป็นคนที่ทำอะไรเล็กๆ ไม่เป็น จะทำอะไรก็ต้องดูใหญ่โตหรูหราตรงนี้ไม่ควร

 

แนะนำให้ทำเกี่ยวกับเครื่องสำอาง เครื่องดื่ม ของสุขภาพ วัตถุมงคล ของมูเตลูจะดีมาก ในช่วงนี้ดาวแห่งการเดินทางมาเพราะฉะนั้นคุณจึงไปได้ และคุณอยากจะทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรืออยากจะเดินทาง การนำเข้า ส่งออก แฟรนไชส์ การขยายสาขาสามารถทำได้ คุณเองชอบเดินทางติดต่อไม่ค่อยอยู่ร้าน แต่ได้ลูกน้องดี แต่ลูกน้องไม่ค่อยเชื่อฟัง ค่อนข้างรั้นๆ หน่อยแต่ก็มีความซื่อสัตย์ดีมากๆ 

 

สำหรับรายได้ เป็นคนที่รายได้เล็กๆ ไม่ค่อยสนใจ คุณอยากจะได้เงินมากๆ ถึงแม้จะไปมีปัญหากับคนอื่นก็ยอม รายได้ที่มาต้องต่อสู้ ชิงดีชิงเด่น ทำให้คนอื่นเขาแพ้ด้วย เป็นการหาเงินที่คุณจะประสบความสำเร็จคนเดียว ตรงนี้ต้องระวังจะมีคนเกลียด ถ้าคุณเดินทางจะเดินทางสำเร็จ แต่จะมีอุปสรรคเล็กน้อยต้องระมัดระวังตัวเองให้มากๆ จะเดือดร้อนจากญาติพี่น้อง

 

นิสัยคุณเป็นคนใจร้อนหงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อมั่นตัวเองมาก ทำอะไรต้องเลิศหรูอลังการไว้ก่อน เป็นคนใช้เงินเปลืองซื้อของแพง บางทีซื้อของแพงๆ เป็นของที่คุณไม่ได้ใช้ด้วย

 

ในช่วงนี้ "ดวงชะตา" คุณจะอยู่ไม่ติดบ้าน เดินทางบ่อย คุณอาจมีเหตุให้ไปโน่นไปนี่ หรือมีบ้านหลายหลัง หรือมีเหตุให้ต้องไปเยี่ยมญาติเพราะป่วย หรือว่าเพราะเสียชีวิต ดวงคุณนั้นดาวพุธส่งเสริมทำให้ฉลาดในด้านการพูดการค้าขาย ชอบเดินทาง ชอบติดต่อแต่หากออกนอกบ้านจะมีเพื่อนเยอะ เวลาอยู่บ้านเป็นคนรู้สึกเหงา โดดเดี่ยว อยู่คนเดียวไม่ได้ จะต้องไปโน่นไปนี่ อยู่บ้านก็หยิบโทรศัพท์มาคุยโน่นคุยนี่ หาเรื่องคุยเพราะเหงา อยากให้เปลี่ยนการเมาส์แบบนี้เป็นการค้าขายจะร่ำรวยมากๆ

 

ศัตรูของคุณเป็นศัตรูที่ไม่เปิดเผย เป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบให้คุณเด่นมาก ลักษณะจะดัดผมหน่อย เวลาพูดจะพูดเสียงแหลมๆ เสียงดังๆ ดวงชะตาของคุณช่วง 16 วันนี้เป็นช่วงที่ดีมากๆ จะประสบความสำเร็จในด้านเงินทองอย่างชัดเจน แต่ขอให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับดวงตา เกี่ยวกับการปวดหัวไมเกรน

สำหรับเลขมงคล คือ 3 0 1 7

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ