Lifestyle

ฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม ปีนี้ บอกรักแม่ผ่าน HappyFresh

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม ปีนี้สุดพิเศษ ด้วยแคมเปญ HappyMomรู้ใจส่งต่อรักให้แม่ ลุ้นรับบัตรกำนัล เมื่อช้อปขั้นต่ำร่วมสุนกได้แล้ววันนี้้

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 – HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมฉลองวันแม่ 12 สิงหาคมปีนี้ที่ต้องสุดพิเศษกว่าใคร รุกเปิดตัวแคมเปญ “HappyMom รู้ใจส่งต่อรักให้แม่” เพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อความรัก ความห่วงใย จากลูกเพื่อตอบแทนการเสียสละอันยิ่งใหญ่ของคุณแม่ที่มอบให้กับครอบครัวและลูก ๆ

 

“แบรนด์ HappyFresh เป็นที่รู้จักดีในฐานะแอปพลิเคชันซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีประสบการณ์การให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์มายาวนาน กว่า 7 ปี มีฐานข้อมูลและตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย บวกกับมีจุดแข็งครบทั้งความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย บริการที่ครบจบ ตั้งแต่การเลือกซูเปอร์มาร์เก็ต สินค้า การชำระเงิน และจัดส่งตามรอบที่ลูกค้าสะดวก มีพนักงานคัดเลือกสินค้า (Personal Shopper) โดยเฉพาะประจำการอยู่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตพันธมิตรทุกสาขา เพื่อคัดเลือกสินค้าทั้งของสดและของใช้ พร้อมไรเดอร์ (Rider) มืออาชีพจัดส่งสินค้าคุณภาพถึงหน้าบ้าน”

และเพื่อตอกย้ำถึงจุดเด่นของแบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่รู้ใจลูกค้า พร้อมกับไรเดอร์มืออาชีพในการจัดส่งสินค้า ในวันแม่ปีนี้ HappyFresh ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรัก ความอบอุ่น จากคุณลูกถึงคุณแม่ทั่วพื้นที่ให้บริการทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

ลุ้นรับรางวัลพิเศษบัตรของขวัญ มูลค่า 500 บาทพร้อมกับช่อของขวัญสุดรู้ใจ แทนความรักถึงคุณแม่ เพียงสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน HappyFresh และใส่โค้ด: HAPPYMOM เมื่อช้อปของสด ของกิน ของใช้ในชีวิตประจำวันขั้นต่ำครบมูลค่า 1,500 บาท ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. - 5 ส.ค. 2565 จาก HappyFresh Supermarket ทั้ง 4 สาขา โดยของรางวัลจัดส่งถึงบ้านในวันแม่แห่งชาติที่ 12 ส.ค. 2565

แคมเปญวันแม่ของ HappyFresh มีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้แสดงความรักและขอบคุณต่อแม่ ด้วยความสะดวกที่สุด เนื่องด้วยกรุงเทพเป็นเมืองที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งแต่พนักงานออฟฟิศที่มีงานยุ่งและอาจไม่มีเวลาให้กับคุณแม่

 

รวมถึงคุณแม่ลูกอ่อน หรือ คุณแม่มือโปรที่ไม่อยากออกจากบ้านมาเสี่ยงอันตราย และต้องการให้ของขวัญตัวเอง ชาวคอนโด ชาวหอ กลางเมือง ที่ไม่มีรถยนต์และไม่สะดวกตุนของเข้าบ้าน อยากแสดงความรักต่อคุณแม่ และนักช้อปมือทองทั้งหลายที่ชอบร่วมกิจกรรมเก็บโค้ดส่วนลดช้อปปิ้งออนไลน์

 

ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่ HappyFresh ผ่านแอปพลิเคชันที่ลิงก์นี่ https://bit.ly/HFHPMOM

และสามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้ที่ลิ้งค์: https://youtu.be/XLgs3H7K3s0

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง “คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565” ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65 #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ