Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี "กรกฎ-สิงห์-ธนู-มังกร" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนายดวงช่วง 1 - 16 สิงหาคม 65 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์, ราศีธนู และราศีมังกร

"ดวงชะตา" ของชาว ราศีกรกฎ สิงห์ ธนู มังกร ช่วงวันที่ 1 -16 สิงหาคม 2561 โดยภาพรวมมีดาวเสาร์ ดาวเกตุ ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ สัมพันธ์ถึงในดวงชะตา รวมถึงมีดาวพุธทับราศีสิงห์ ในช่วงนี้ดวงชะตาจากที่ผ่านมาหนัก เหนื่อย ท้อ และที่ผ่านมาเป็นจังหวะที่ต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อนี้ไม่ไปต่อดี เป็นทางแยกของชีวิต บางคนตัดสินใจเรื่องงานว่าจะไปต่อดีหรือไม่ดี บางคนตัดสินใจเรื่องความรักกว่าคนนี้ไปต่อดีหรือไม่ดี แนะนำว่าอยู่ที่ใจ คุณแต่ส่วนตัวผมคิดว่าเปลี่ยนแปลงนำพามาส่งสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวการเปลี่ยนแปลงไม่ต้องกลัวความไม่แน่นอน เปลี่ยนแปลงไปเลยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

"ดวงชะตา" 4 ราศี "กรกฎ-สิงห์-ธนู-มังกร" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

 

การงาน ในช่วงนี้เป็นจังหวะขาขึ้น จะเป็นที่นิยมของคนรอบข้าง พลังความคิด พลังความสร้างสรรค์ของคุณจะสูง และรวดเร็วมากขึ้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ คุณจะได้รับเกียรติ ชื่อเสียง ทำอะไรในช่วงนี้จะมีเงินมีทองขึ้นมา โดยเฉพาะงานคุณล้มเลิกความคิดไปแล้ว เป็นงานเก่าๆ ผลงานเก่าๆ คุณจะสำเร็จจากสิ่งที่คุณละทิ้ง หรือว่าสิ่งที่คุณลืมเลือนไปแล้ว หรือไม่คาดคิดว่ามันจะสำเร็จ สิ่งไหนที่คุณคิดว่ามันไม่สำเร็จมันจะสำเร็จ

เพราะฉะนั้น "ดวงชะตา" เรื่องเงินเรื่องทองจะดีขึ้นในช่วงนี้ค่อนข้างชัดเจน รายรับจะมาจากเรื่องงานเก่าๆ เรื่องของคนที่ติดหนี้คุณไว้ และการทำกิจกรรมพิเศษ เช่น งานพิเศษ งานจร รายจ่ายจะกลับมามีปัญหาบ้าง คุณเองเป็นคนใจดีใจสปอร์ตบางครั้งจึงใช้จ่ายเงินเกินตัว หรืออยู่ในสภาพชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็เพราะความใจใหญ่จะทำให้คุณเกิดปัญหา สภาพรายจ่ายจะคล้ายๆ กับช่วงต้นปี แต่ว่าดีขึ้นคือ มีรายรับเข้ามามากขึ้น มีงานมากขึ้น มีคนติดต่องานคุณมากขึ้น

 

ความรัก คนที่ยังโสดอยู่ "ดวงชะตา" มีโอกาสสูงที่จะพบคนรักมาจากกิจกรรมต่างๆ การสอน การประชุม การสัมมนา การไปติดต่อการงาน หรือได้ทำงานร่วมกัน หรือเห็นตามแอพพลิเคชั่น เห็นปุ๊บคนนี้น่าสนใจดูแล้วชีวิตเขาเหมือนกับเรา รู้จักคุ้นเคยกัน รู้สึกว่ามีอะไรเหมือนๆ กัน จังหวะนี้ถ้าคุณสานสัมพันธ์ในระยะนี้มีโอกาสสำเร็จ ส่วนคนที่มีครอบครัวคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เป็นช่วงที่จะปรับความเข้าใจกันได้ถือว่าเวิร์คมากๆ

 

สุขภาพ ต้องระมัดระวังช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่คุณรักจะมีอาการป่วยเกี่ยวกับหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องของปอด ส่วนตัวคุณเองจะมีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดหลัง ปวดเอว ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ พลัดตก หกล้ม ถึงช่วงนี้อยู่ดีๆ จะไปเดินเตะจนเล็บเจ็บ เล็บหลุด ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

สำหรับเลขมงคลของคุณคือ 2 5 4 8

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

#ลูกทุ่งอวอร์ด65 #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ