Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ชัด สิงหาคม นี้ 3 ราศี "การเงิน" ปังสุด ดวงมีลุ้น โชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ มี 3 ราศีที่ดวงด้าน การเงิน ปังสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมดวงยังมีลุ้นในเรื่องของ โชคลาภ ด้วย จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

กลุ่ม ราศี ที่มีข่าวดีเรื่องของ "การเงิน" ในช่วงเดือน "สิงหาคม" นี้ "หมอช้าง" เผยชัดว่าคือผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ, ราศีกรกฎ และราศีสิงห์

 

สำหรับชาว ราศีเมษ ดาวมันมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง “การเงิน” ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดีมีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินบางจริงๆ โดดเด่นจริงๆ แถมยังมีลุ้นดวงในเรื่องของ โชคลาภ เข้ามาด้วย รวมไปถึงชาวราศีเมษที่อาจจะเคย มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้

 

จังหวะดวงเรื่องอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่อง “การเงิน” เช่นในเรื่องของการงาน ราศีเมษที่อยากจะลงทุนเริ่มต้น หรือว่าทำอะไรใหม่ๆจังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นนั้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฎ ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ถือว่าเป็นราศีที่ “การเงิน” มีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมากๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี และที่สำคัญกรกฎยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกเซ้นต์ อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง โชคลาภ เข้ามาด้วย แต่ว่ามีบางเรื่องที่อาจจะต้องเตือนกันเล็กน้อย คือ เรื่องของสุขภาพ เพราะว่าในเดือนนี้คุณเป็นราศีที่เรื่องงานก็ยุ่งพอสมควร เงินก็ยุ่งแบบดี แต่เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวัง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะ ไมเกรน ฯลฯ ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

 

ชาว ราศีสิงห์ ก็เป็นราศีหนึ่งที่ในช่วงเดือน สิงหาคม มีข่าวดีเรื่อง “การเงิน” เข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาชาวราศีสิงห์โดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินของราศีสิงห์มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง การเป็นที่รู้จัก หรืออาจจะได้โปรโมท ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วยในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะดวงจะดีมากๆ คือกลางเดือน สิงหาคม ไปแล้วจะเป็นจังหวะที่ดี หรือว่าจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับทั้ง 3 ราศี นี้

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ