Lifestyle

เลือก "รองเท้าสุขภาพ" แบบไหนให้โดนใจ คุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครยังไม่มีไอเดียว่าวันแม่ปีนี้ จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คุณแม่ดี วันนี้บอสหนุ่มแบรนด์รองเท้าชื่อดังจากญี่ปุ่น จะมาแนะเทคนิคการเลือก “รองเท้าสุขภาพ” ให้โดนใจคุณแม่กันค่ะ

ใกล้จะถึงเทศกาล วันแม่ แล้ว ปีนี้คุณเตรียมของขวัญให้ คุณแม่ แล้วหรือยัง ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย วันนี้ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรองเท้าสุขภาพแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ชวนคุณลูกๆ มาเลือกซื้อ “รองเท้าสุขภาพเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ โดย พีรภัทร จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจลี สนอป จำกัด มาให้เทคนิคการเลือก “รองเท้าสุขภาพ” ให้โดนใจคุณแม่กันดังนี้

 

พีรภัทร จงสถิตย์วัฒนา

สำหรับเทคนิคการเลือก “รองเท้าสุขภาพ” ให้โดนใจ คุณแม่ 

 

  • รองเท้าสุขภาพที่ดี ลองสวมใส่แล้ว น้ำหนักควรเบา จะช่วยให้ไม่เหนื่อยเวลาเดิน
  • ควรสวมใส่ง่าย ถอดง่าย  ให้ความมั่นคงเวลาเดิน กระชับไม่หลุดง่าย
  • หน้าเท้าต้องกว้าง ไม่บีบรัดเท้า เวลาเดิน ออกแบบให้สามารถปรับได้ตามสรีระเท้าเวลาเคลื่อนไหว  
  • ทำจากวัสดุอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดแผลในเท้า เช่น ทำจากผ้า, หนังนิ่ม หรือ ทำจากวัสดุที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ระงับกลิ่น ภายในรองเท้าระบายอากาศได้ดี  ไม่อับชื้น
  • พื้นรองเท้าด้านในต้องซัพพอร์ตการเดินเท้า ช่วยผ่อนแรงเวลาเดิน ช่วยถ่ายน้ำหนัก ลดภาระเข่า ปัจจุบันมีนวัตกรรมพื้นรองเท้าที่ช่วยซับพอร์ตตั้งแต่เข่าไปจนถึงเท้า 
  • พื้นรองเท้าด้านนอก ควรทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่น เพื่อสามารถโค้งงอตามการก้าวเดินอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติกันลื่น สามารถใส่เดินได้ในทุกสภาพพื้นผิว ดีไซน์รองเท้าออกแบบดูปลอดภัยทั้งด้านหน้าหลังต้องยกระดับอย่างเหมาะสม ป้องกันการสะดุดหกล้ม

 

รองเท้าสุขภาพ โจลี สนอป

 

พิมพ์เท้าก่อนทำแผ่นรองเท้า

“ผู้หญิงทุกคน และทุกๆ วัยควรหันมาใส่รองเท้าสุขภาพในชีวิตประจำวัน พยายามใส่ให้ติดเท้าอย่าคิดว่า “รองเท้าสุขภาพ” เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเท้า เพราะถ้าเรารอให้มีปัญหาแล้วถึงมาใส่ บางทีอาจจะสายเกินไปแล้ว อยากสนับสนุนให้หันมาเลือกใส่รองเท้าสุขภาพตั้งแต่แรกเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเท้าในอนาคต โดยเฉพาะผู้ที่เดินเยอะๆ ยืนนานๆ เดินไปมาทั้งวันในออฟฟิศ รวมทั้ง รองเท้าสุขภาพยังนับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ เพราะเชื่อว่าลูกทุกคนคงอยากมอบตัวช่วยเพื่อสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญให้ คุณแม่ ที่รัก”

 

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ