Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ระวังรายจ่ายเกินตัว หนี้สินท่วมหัว แนะมูด้วยสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มีราศีที่ต้องระวัง รายจ่ายเกินตัว หนี้สินท่วมหัว จะเป็นราศีคุณหรือไม่ หมอลักษณ์เฉลยไว้แล้ว

ราศีที่ในช่วงนี้ รายจ่ายเกินตัว หนี้สินท่วมหัว ได้แก่ชาว “ราศีกันย์” ที่จริง รายจ่ายเกินตัว ถือเป็นปกติ หนี้สินท่วมหัว ก็ยิ่งปกติ ทุกคนก็เป็นกันหมด หนี้บัตรเครดิต หนี้รถ หนี้บ้าน แล้วเจอโคขวิดมา 2 ปีกว่า ใครไม่มีหนี้สินบ้าง แต่ประเด็นสำคัญ เพราะมันมีแรงกดดัน ชาวราศีกันย์ มีมุมดาว อยู่ในมุมที่อับหลายดวง และมีสภาพที่อึดอัดอย่างเช่น ดาวประจำตัวโคจร เป็นวินาศกับตัวเอง แนวการติดต่อสื่อสารกิจกรรมอะไรก็ตามทีเหมือนๆ ตึ๊บไปหมด มันปิดกั้นทางเราไปหมด

แต่ก็จะเป็นอยู่แค่ช่วงนี้จนถึง 28 สิงหาคมแล้วก็ผ่าน เพราะดาวพฤหัสบดียังโคจรเล็งชะตา ชาว “ราศีกันย์” จะมีตัวช่วย เช่นเจรจากับธนาคาร กับเจ้าหนี้ขอยื่น ขอลดเบี้ยชำระก็ว่ากันไป แล้วก็รอเวลาด้วยความอดทนกลั้น พอหลัง 28 สิงหาคมนั้นยังมีความหวัง กำลังใจ ฟ้าจะเปิด ช่วงนี้ก็ใช้ของขลังมูกันหน่อย พญานาคราช หรือช่วงนี้ ท้าวเวสสุวรรณ มาแรง เป็นสิ่งที่เป็นมูเสริมทรัพย์ อาจจะได้ลดทอน สิ่งที่เป็นความทุกข์ อันเกิดจากการรายจ่ายเกินตัว หนี้สินท่วมหัว ก็มีรายได้เข้ามา ด้วยการมูต่างๆ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้รายจ่ายส่วนตัวหนี้ติดท่วมหัวได้แก่ ชาว “ราศีกันย์”

------------------------------------

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline