Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี "เมษ-พฤษภ-ตุลย์-พิจิก" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนายดวงช่วง 1 - 16 สิงหาคม 65 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีตุลย์ และราศีพิจิก

"ดวงชะตา" ของชาว ราศีเมษ พฤษภ ตุลย์ พิจิก ได้รับอิทธิพลจากดาวราหู และดาวมฤตยู ทั้งทับ ทั้งเล็ง รวมถึงอาจจะอยู่ในเรือนการเงิน ด้วยอิทธิพลของราหูและมฤตยูทำให้มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง จะรู้สึกว่าตัวเองขี้น้อยใจ คิดมาก วิตกกังวล มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก เพราะฉะนั้นต้องลดเรื่องความใจร้อน ต้องลดเรื่องความจุกจิกลง แล้วชีวิตจะมีความสุข ต้องปล่อยวาง อย่ายึดติดอดีต อย่ายึดติดกับคำพูดคน สิ่งไหนที่เป็นความทุกข์ควรปล่อยวาง แต่เป็นข้อดีคือดาวมฤตยูส่งเสริมใกล้ๆ ดวงชะตา หรือมีผลต่อดวงชะตาทำให้มีความคิดเริ่มสร้างสรรค์ดีมากๆ จะมีความคิดทันสมัยเกี่ยวพันกับเรื่องของการขายการตลาด โซเชียล ทำตามที่คิดเลยไม่ต้องกลัวใครจะมาต่อว่า ยิ่งด่า ยิ่งดัง

"ดวงชะตา" 4 ราศี "เมษ-พฤษภ-ตุลย์-พิจิก" 1 - 16 ส.ค. หมอกฤษฏ์ บอกไว้แบบนี้

สถานการณ์ทั่วไป "ดวงชะตา" ตอนนี้จะรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจเพราะดาวมฤตยูและราหูส่งผลทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว คุณอาจจะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วจริงๆ ตัวคุณรู้แก่ใจ คนรอบตัวมันเยอะแต่คุณรู้สึกโดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว เพราะหาคนเข้าใจได้ยากจริงๆ เพราะช่วงนี้คุณคิดเยอะ คิดมาก คิดซับซ้อน ติดอยู่กับเรื่องอดีต กลัวเรื่องอนาคต ไม่อยู่กับปัจจุบัน มองข้ามความดีในปัจจุบันทิ้งไป ดันไปคิดถึงแต่สิ่งที่ยังมาไม่ถึง อดีตที่มันร่วงไปแล้ว จริงๆ ไม่ควรเลยเพราะความคิดแบบนี้ลืมไม่ได้ ปล่อยวางไม่ได้ ทำให้คนรอบข้างคุณไม่เข้าใจจิตใจของคุณมากนัก และตัวคุณเองยังไม่เข้าใจตัวคุณเองเลยว่าทำไมช่วงนี้ถึงเป็นอย่างนี้อย่างไรก็แล้วแต่คุณต้องลดเรื่องการทำอะไรตามแต่ใจตัวเองโดยที่ไม่เคารพกฎเกณฑ์ หรือความคิดของคนอื่น อยากพูดอะไรก็พูด พูดจาโผงผาง ทำให้คุณเสียเพื่อน เสียคนรัก เสียมิตรภาพดีๆ จากสิ่งที่เราพูดไม่คิดหลายครั้ง

 

การงาน ถ้าคุณคิดจะเปลี่ยนงานทำได้ และมีโอกาสจะได้งานใหม่แน่นอน แต่อาจจะไม่ได้ดีไปกว่าเก่าชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ แต่จะดีขึ้นในด้านจิตใจ คุณเป็นคนคับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก เงินมีมากแค่ไหนแต่ถ้าคับใจคุณไม่เอา ในจังหวะนี้จะมีการปรับเปลี่ยนแต่ก็เจริญก้าวหน้าในระดับ 30% ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับงานราชการ งาน เงินเดือน ตำแหน่ง ที่ผ่านมาถูกดอง ถูกฟรีซ เจ้านายไม่ค่อยให้ความสำคัญ เพื่อนร่วมงานไม่ทำแต่เสนอหน้าแย่งคุณงามความดีไป ช่วงนี้โดนดาวมฤตยูทำลายเพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณโดนคนอื่นปิดๆ บังๆ อยู่กดทับอยู่ก็จะดีขึ้น

 

การเงิน "ดวงชะตา" ของคุณช่วงนี้มีความมั่นคงทางการเงินดีขึ้น มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่มักจะไม่ค่อยได้ใช้ ไม่ค่อยได้ซื้อความสุขให้ตัวเองสักเท่าไหร่ คุณชอบแจกจ่ายให้คนอื่นไปใช้แล้วไม่ได้คืน ในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาหลายทาง เรื่องเงินทองที่กำลังเดือดร้อนอยู่ไม่ต้องกลัว มีโอกาสหมุนเงินทันแน่นอน มีโอกาสที่จะได้เงินจากของมือสอง ของเก่าเก็บค่อนข้างชัดเจน

 

ความรัก ค่อนข้างเป็นพิษพอสมควร คุณเองจะมีจิตใจที่เจ็บปวดรวดร้าว เพราะคุณเป็นคนคิดมาก ขี้ระแวง สงสัย หากมีการทะเลาะเบาะแว้งกันแทบจะบ้านแตกทีเดียว คุณเองเป็นคนรักๆ เลิกๆ เพราะความคิดมาก วิตกกังวลของตัวเอง ถ้ายังโสดมีคนเข้ามาแน่นอน และจะมีเข้ามา 2คน เป็นรักสามเส้า ส่วนความรักที่คบอยู่นี้จะไปได้ยาวถึงขั้นแต่งงานค่อนข้างยาก

 

สุขภาพ ต้องระมัดระวังอาการผื่นแพ้ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด โควิด 19 การกินเค็ม การกินเผ็ดจัดต้องงด สุขภาพคุณเริ่มไม่ดีแล้วต้องระมัดระวัง

ถ้าอยากจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้าน หรือเกี่ยวกับรถ ช่วงนี้ยังไม่ได้ สำหรับศัตรูหมู่มารของคุณจะมีศัตรูกับคนที่ผิวคล้ำๆ ผมหยักศกเข้ามาใกล้ชิด หรือตามตื๊อ คนๆ นั้นไม่หวังดีกับคุณอย่างแน่นอน คบหาก็ระวังจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา ในช่วงนี้จะมีคนหลอกลวงเรื่องเงิน เรื่องทอง เกี่ยวกับเรื่องแชร์ เป็นการลงทุนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และคุณจะเสียชื่อเสียงจากการเป็นขี้ปากคนอื่นนินทา ซึ่งคนนั้นเป็นเพื่อนเก่าของคุณเอง

ในช่วงนี้ถ้าจะเดินทางมีโอกาสได้เดินทางแน่นอน แต่คุณอาจจะมีเกณฑ์การซ่อมรถซ่อมรา เนื่องจากอังคารร่วมมฤตยูก็จะต้องระวังการซ่อมแซมเรื่องเกี่ยวกับรถรา รวมถึงคุณเองจะมีโอกาสที่จะถูกของมีคมหรือของร้อน อย่างไรก็แล้วแต่ชีวิตของคุณโดยรวม แนะนำสวดมนต์ด้วย "คาถาเงินล้าน"

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ