Lifestyle

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย "ราศีกันย์" กำลังจะได้สิ่งนี้ ที่ทำให้กลัดกลุ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เจาะลึกคำทำนายชาว "ราศีกันย์" จากอิทธิพลของดาวเสาร์ อย่างละเอียด ชัดเจน จากการที่ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งทับลัคนา

สำหรับดวงชะตาของชาว “ราศีกันย์” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 มีนาคม 2566 ดาวเสาร์อยู่ในภพที่ 5 หรือปุตตะของชาวราศีกันย์ ซึ่งคำทำนายจากโหราศาสตร์ไทยบอกว่า สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วอาจจะได้สมาชิกใหม่ที่เป็นสิ่งมีชีวิต อาจจะเป็นคนหรืออาจจะเป็นสัตว์เข้ามาเพิ่ม หรือว่าจะได้ของใช้ใหม่ แต่จะกลัดกลุ้มแสดงว่าอาจจะมีสมาชิกเข้ามาเพิ่ม แต่อาจจะทำให้คุณทุกข์ใจ หรือคุณจะซื้อของ ข้าวของเครื่องใช้ใหม่ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า รถราที่คุณจะซื้อเข้ามาเหมือนมีความปรารถนา และจะได้ด้วยแต่จะกลัดกลุ้ม

 

ชาว “ราศีกันย์” มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ว่าโชคลาภแต่ละชิ้นต้องผ่านการแข่งขัน ผ่านการแย่งชิงต้องสู้ แล้วก็จะเหมือนมีโอกาสที่จะวืดไปหลายครั้งแต่ก็จะสำเร็จ ในช่วงนี้ให้ระวังบุตรและบริวารจะทำเรื่องยุ่ง จะขโมยหรือจะพูดโกหกกับคุณ ตรงนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จะมีศัตรูคอยขัดลาภเสมอ แต่ถึงแม้จะขัดอย่างไรโอกาสก็จะมาถึงคุณ แม้จะไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยก็ตาม

แต่ที่แย่หน่อยก็คือคนที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้ดาวเสาร์เป็นพินทุบาทว์ ให้ทำบุญถวายพระวันเกิด ท่านใดที่เกิดในวันเสาร์ใน “ราศีกันย์” ช่วงนี้ต้องระมัดระวัง อยากให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยสัตว์ ปล่อยปลา นำของเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วไปบริจาคหรือขายแล้วนำเงินที่ขายได้บางส่วนไปทำบุญ จะแก้ดวงชะตาได้ดีขึ้น

 

ดาวเสาร์นั้นภพที่ 5 หมายถึงว่า เจ้าชะตาจะมีรายจ่ายมาก และที่สำคัญช่วงนี้ลูกหลาน หรือบริวารจะไม่ขยัน จะไม่ยอมทำมาหากิน จะรู้สึกว่าขี้เกียจ และอีกนัยหนึ่งดวงชะตาคุณจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้องหลายคน และเพศตรงข้ามที่เข้ามานั้นจะอายุน้อยด้วย

 

คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก กล่าวว่า ชาว “ราศีกันย์” จะทุกข์ใจเรื่องบุตรและลูกน้อง บริวารจะทำให้คุณเสียทรัพย์สิน หรือปราศจากทรัพย์สิน

 

คัมภีร์ผลทีปิกา กล่าวว่าเจ้าชะตาจะมีจิตใจที่สับสนวุ่นวาย และช่วงนี้จะไม่มีกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียน และไม่มีความความสุข จะทำทุกอย่างโดยปราศจากจุดมุ่งหมายในจิตใจ

 

คัมภีร์ศราวลี กล่าวว่า เจ้าชะตาในระยะนี้จะเป็นคนไม่มีความสุข รู้สึกโดดเดี่ยว รู้สึกไม่มีเพื่อน หรือมีเพื่อนก็พึ่งไม่ได้ มีเพื่อนก็คอยแต่จะเอาเปรียบ รู้สึกมึนงงไม่มีสติปัญญา และจะมีรายจ่ายมาก

 

คัมภีร์ชามัตตะกะจินดามณี กล่าวว่า เจ้าชะตาจะเป็นคนที่ไม่มีลูกหรือหวังลูกในช่วงนี้จะเป็นไปได้ยาก มีจิตใจไม่หนักแน่นมั่นคง และจะเสียเงินเสียทองจากความใจอ่อน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ