Lifestyle

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย "ราศีตุลย์" อาจเสียญาติผู้ใหญ่ แนะทำบุญแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เจาะลึกคำทำนายชาว "ราศีตุลย์" จากอิทธิพลของดาวเสาร์ อย่างละเอียด ชัดเจน จากการที่ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งทับลัคนา

สำหรับชาว "ราศีตุลย์" สถานการณ์ตั้งแต่วันนี้ - 6 มีนาคม 2566 ดาวเสาร์ที่สถิตอยู่ในเรือนพันธุ ตามตำราโหราศาสตร์ทั้ง 5 คัมภีร์สรุปรวมได้ดังนี้ ในช่วงระยะนี้คุณมีโอกาสได้ทรัพย์สิน ที่ดิน หรือบ้านเรือน ยวดยานพาหนะ หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์ความคิดที่อยากจะปรับเปลี่ยน หรือปรับปรุง ต่อเติมเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือหลายท่านก็ไปแต่งรถ บางคนก็ไปเสริมสวยความงาม เสริมจมูก เสริมดั้ง เสริมหล่อ เสริมสวย มีโอกาส ชัดเจนมากๆ ทีเดียว

 

ดวงชะตาของคุณมีโอกาสที่จะได้ที่รกร้างว่างเปล่า โดยเฉพาะที่ที่เคยเป็นส่วนเก่า เป็นคูน้ำเก่า มีโอกาสจะได้ซื้อ มีโอกาสจะได้ไปครอบครองเป็นเจ้าของ แต่กว่าจะได้มาก็จะต้องเหนื่อย หรือต้องออกแรงหน่อย ในช่วงนี้ทำอะไรก็แล้วแต่จะค่อนข้างเหนื่อยและเชื่องช้า กว่าจะได้อะไรแต่ละชิ้นอุปสรรคช่างมากมาย แต่พอได้มาแล้วเกิดความกลัดกลุ้ม เป็นทุกข์กับทรัพย์สินที่ได้มา รู้สึกไม่พอใจ ยังไม่สวยพอ ยังไม่ดีพอ เกิดความเสียดาย และที่สำคัญคุณอาจเป็นทุกข์กับทรัพย์สินที่ชำรุดเสียหายด้วย

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย "ราศีตุลย์" อาจเสียญาติผู้ใหญ่ แนะทำบุญแบบนี้

 

ในช่วงนี้ดาวเสาร์อยู่ในพันธุ จะทำให้ญาติพี่น้องนำความเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง กับการไม่เข้าอกเข้าใจ การพูดจาสื่อสารกันไปคนละทิศละทาง ทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง ที่สำคัญคนในครอบครัวจะเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ ในระยะนี้มีโอกาสจะป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล หรืออาจจะเสียชีวิตได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ควรทำบุญให้กับบรรพบุรุษ เช่น ปู่ ย่า ตา ยาย

 

ช่วงนี้ชาว "ราศีตุลย์"ถ้าได้ของใช้ก็จะมีตำหนิก็ต้องทำใจสักหน่อย ดาวเสาร์หมายถึงตำหนิ ไม่ได้ของดีเท่าที่ควร ในช่วงนี้แนะนำว่าซื้อของมือสองจะทำให้ดวงชะตาคนดีขึ้นอย่างชัดเจน

ดาวเสาร์ในภพที่ 4 ตาม คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก กล่าวว่า ชาว "ราศีตุลย์"ช่วงนี้จะรู้สึกเครียดไม่มีความสุข และมีจิตใจที่รู้สึกไม่สงบจะมีความคิดความเครียด ย้ำคิด ย้ำทำ คิดถึงเรื่องนู้นเรื่องนี้ ระแวงเรื่องนู้นเรื่องนี้มากขึ้นเป็นพิเศษ ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

คัมภีร์โบราณ ก็ยังหมายถึงการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้หญิงด้วยโรคระบาด หรือเกี่ยวพันกับมะเร็ง

 

คัมภีร์ผลทีปิกา กล่าวว่า ดวงชะตาของคนช่วงนี้จะอยู่ไม่ติดบ้าน บ้านตัวเองไม่ได้อยู่ ที่อยู่นั้นไม่ใช่บ้านตัวเอง จะทุกข์ใจเรื่องด้วยการพาหนะของตัวเอง ทุกข์ใจเรื่องแม่ และจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วย

 

คัมภีร์สราวลี ให้ความเห็นเหมือนคัมภีร์ผลทีปิกา

 

คัมภีร์ชามัตตะกะจินดามณี ไม่มีความคิดเห็น

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ