Lifestyle

"หมอจุ๊บ" เปิดคำทำนาย 5 ราศี จังหวะชีวิตดี มีเกณฑ์ได้ลาภลอย "รวย" ไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง ทำนายว่า 5 ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้จังหวะชีวิตดีสุดๆ มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบลาภลอย อาจจะได้ผลตอบแทนแบบไม่คาดฝัน

ไพ่กามเทพ ไพ่เศษะนาค ไพ่สุริยเทพ

 

ราศีกรกฎ เลือกได้ “ไพ่กามเทพ ไพ่เศษะนาค และไพ่สุริยเทพ” สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ จันทร์ และวันอังคาร ในช่วงนี้เดือนสิงหาคมนี้  เป็นช่วงที่ดี  ดวงดีที่มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน จากที่ไม่เคยมีโชคลาภ จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่จะมีโชคลาภแบบลาภลอย และมีคนช่วยเหลือทางด้านการเงิน และมีโชคลาภการเดินทางไกล

การทำบุญเสริมดวง ชำระหนี้สงฆ์ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟเป็นดวง

ไพ่ศรีราม ไพ่วราหะอวตาร ไพ่พระพิฆเนศวร

 

ราศีกันย์ เลือกได้ “ไพ่ศรีราม ไพ่วราหะอวตาร และไพ่พระพิฆเนศวร” สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธและวันเสาร์ ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ จะมีโชคลาภวาสนา มีโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่ และมีโชคทางด้านการเงิน มีโชคในเรื่องของการลงทุน เล่นหุ้นการค้าขายรวมไปถึงการทำธุรกิจ  การขยับขยายธุรกิจเป็นไปได้สูงมาก อาจจะได้ผลตอบแทนแบบไม่คาดฝัน เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีที่สุดก็ว่าได้

การทำบุญเสริมดวง สามารถทำบุญเสริมดวงด้วยการบูชาพระพิฆเนศ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่มพระสงฆ์

 

ไพ่เศษะนาค ไพ่หนุมาน ไพ่พระศรีวิษณุ

 

ราศีตุล เลือกได้ “ไพ่เศษะนาค ไพ่หนุมาน และไพ่พระศรีวิษณุ” สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ และวันอังคาร ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ท่านมีโชคลาภแบบ ไม่ทันตั้งตัว ทั้งลาภลอย และเงินที่ได้จากการ ลงทุน การขยับขยาย มีเรื่องธุรกิจ เป็นผลตอบแทนในเรื่องของการลงทุน การค้าขายได้ผลกำไรดีมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงเหงื่อหรือน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และความขยัน ความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นจังหวะที่ดีในการมีโอกาสขยับขยายหรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ

การทำบุญเสริมดวง ควรทำบุญในเรื่องการชำระหนี้สงฆ์ ไปจากค่าน้ำ ค่าไฟ และสวดมนต์ภาวนา

 

ไพ่พระพิฆเนศวร ไพ่พระแม่สีดา ไพ่พระวิษณุ

ราศีพิจิก เลือได้ “ไพ่พระพิฆเนศวร ไพ่พระแม่สีดา และไพ่พระวิษณุ” สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันศุกร์ในช่วงนี้ คุณเตรียมรับโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ไว้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีคนรักเมตตาอุปถัมภ์ รวมถึงการมีโชคลาภจากการงาน การค้าขาย จะเจอคู่ค้าที่ดี การขยับขยายในเรื่องของการงาน  ทำธุรกิจไป ในทิศทางที่ดี รวมถึงมีโอกาสได้โชคได้ลาภจากคนรัก

การทำบุญเสริมดวง เน้นการบูชาพระพิฆเนศ ถวายสังฆทาน

 

ไพ่วราหะอวตาร ไพ่พระพิฆเนศ ไพ่เศษะนาค

 

ราศีธนู เลือกได้ “ไพ่วราหะอวตาร ไพ่พระพิฆเนศ และไพ่เศษะนาค" สำหรับคนที่เกิดวันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ และวันเสาร์ มีดวงได้บ้านได้รถแบบไม่คาดฝัน มีโชคมีลาภลอย และโชคลาภในเรื่องของการงาน

การทำบุญเสริมดวง ในช่วงนี้ มันทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน แล้วทำบุญให้ชีวิตสัตว์

 

ติดต่อสอบถาม ดูดวงส่วนตัว โทร 0944694963 หรือ 0656624599 หรือติดตามเพจ ล้านบุญบารมี999

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ