Lifestyle

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย เตือน "ราศีพิจิก" ระวังสูญเสียสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เจาะลึกคำทำนายชาว "ราศีพิจิก" จากอิทธิพลของดาวเสาร์ อย่างละเอียด ชัดเจน จากการที่ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งทับลัคนา

สำหรับดวงชะตาของผู้ที่เกิดใน “ราศีพิจิก” ราศีพิจิกนั้นจะมีดาวเสาร์อยู่ตำแหน่งเกษตรอยู่ในภพที่ 3 หรือภพสหัชชะ จะทำให้ชาวราศีพิจิกต้องระมัดระวังจะมีการสูญเสียญาติพี่น้องเพศชาย ด้วยลักษณะเกี่ยวกับโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ โรคมะเร็ง แบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ดวงชะตาชาวราศีพิจิกจะทำมาหากินโดยการทำการค้า ขอให้ทำแบบถูกทำนองคลองธรรม ถ้าไปเกี่ยวข้องกับการไม่ถูกทำนองคลองธรรมอันนี้จะเดือดเนื้อร้อนใจได้

 

ราศีพิจืก

 

คัมภีร์โหราศาสตร์ไทย บอกว่า คุณเองจะมีทุกข์ใจเกี่ยวกับ การเดินทางหรือทุกข์ใจเกี่ยวกับเรื่องของญาติพี่น้อง และจะมีเหตุให้คุณไม่ถูกกับพี่ๆ น้องๆ ด้วย

 

คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก กล่าวว่า ในระยะนี้ชาว “ราศีพิจิก” จะเป็นคนที่มีสติปัญญาสูง และมีความเข้มแข็งมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งก็หมายความว่าในช่วงที่ผ่านมาจิตใจของคุณอาจจะห่อเหี่ยว ไม่มีความมั่นใจ รู้สึกว่าเบื่อโลก มีความเครียดสะสม แต่ในระยะนี้คุณจะมีความเข้มแข็งในใจเพิ่มขึ้น และที่สำคัญช่วงที่ผ่านมารู้สึกว่าคิดอะไรไม่ค่อยออก สมองมึนๆ ตื้อๆ แต่ช่วงนี้จะมีสติปัญญามากขึ้น

 

คัมภีร์ผลทีปิกา กล่าวว่า ชาว “ราศีพิจิก”เป็นคนที่มีสติปัญญา ใจกว้าง และจะมีความสุขในชีวิตของการแต่งงานเพิ่มขึ้น แต่เจ้าชะตาในช่วงนี้จะเป็นคนขี้เกียจ และรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ก็ตรงกันกับคัมภีร์คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก ก็หมายถึงว่า คุณจะมีสติปัญญามากขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา อาจจะมึนๆ งงๆ แล้วก็ใจกว้าง แต่ไอ้ใจกว้างต้องระวังนะ กว้างมากมีคนมายืมตังค์แล้วเดี๋ยวไม่ได้คืน ตรงนี้ต้องระวัง และใครที่มีความทุกข์ในเรื่องของชีวิตคู่การแต่งงานทุกเรื่องความรักในช่วงนี้จะมีขึ้น แต่ในช่วงนี้คุณจะเป็นคนขี้เกียจต้องระมัดระวังเรื่องความขี้เกียจแล้วคุณจะรู้สึกไม่อยากทำโน่นไม่อยากทำนี่เบื่อไปหมดต้องขจัดปัญหานี้ให้หมดไปและชีวิตคุณจะดี

 

คัมภีร์ชามัตตะกะจินดามณี กล่าวว่า ในช่วงนี้ชาว “ราศีพิจิก” จะรู้สึกว่ามันเบื่อๆ หน่ายๆ ไม่มีความสุข เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง และคุณจะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน จะพบอุปสรรคหลายอย่างในชีวิตเกี่ยวพันกับคนใกล้ชิด คนรอบข้างนำมาให้ แต่ต้องบอกว่าแม้ญาติพี่น้องจะมีความสำคัญอย่างไรกับคุณก็ตาม แต่ช่วงนี้คุณเองต้องพยายามทำมาหากิน หรือต้องให้เขาทำมาหากินเอง ถ้าจะมาพึ่งคุณแนะนำว่าอย่าเลยจะดีกว่า

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ