Lifestyle

พิธีไหว้ผี ฉบับ"หมอเค้ก" ขนลุกมาก ทำแบบนี้บ่อย ๆ ได้โชคไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเค้ก Magic design นักโหราศาสตร์ประยุกต์และนักสร้างแรงบันดาลใจ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม บอกวิธีไหว้ผีง่ายๆ ได้โชค

การไหว้ผี หลายคนที่ทราบ ก็คือ สิ่งสำคัญก็คือ การอุทิศโมทนาบุญไปให้ท่านเหล่านั้น บอกให้ท่านเหล่านั้นทราบ เมื่อท่านทราบแล้วจะได้โมทนาบุญคุณความดีต่อไปแล้วไปเกิดยังภพใหม่ที่สูงกว่าและมีความสุขมากขึ้นไปกว่านี้ ตามหลักการทำบุญของเหล่าเทวดาและโอปปาติกะผู้ไม่มีกายเนื้อที่จะสามารถทำบุญเองได้ สำหรับท่านที่ยังไม่รู้วิธีการบูชาที่ถูกต้องถูกหลักนั้น ขอให้สบายใจได้เพราะต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของเคล็ดวิธีการบูชาที่ได้ผลและพิสูจน์มาแล้ว

หมอเค้ก Magic design นักโหราศาสตร์ประยุกต์ ได้ลงภาพบอกวิธีขอโชคง่ายๆ ไว้แล้วผ่านอินสตราแกรม cakethemagic ถึงพิธีขอโชคจากผีง่ายที่สุด 

 

 

พิธีไหว้ผี ฉบับ"หมอเค้ก" ขนลุกมาก ทำแบบนี้บ่อย ๆ ได้โชคไม่หยุด

ให้เตรียมไข่ต้มปอกเปลือก 1 ฟอง ข้าวสวย 1 ถ้วย น้ำเปล่า 1 แก้ว ธูป 1 ดอก และธูปมีเลขไปวางที่ทาง 3 แพร่ง หรือริมถนนหน้าบ้านก็ได้ ถ้าไม้กล้วพวกเค้า ให้เรียกมากิน กล่าวว่าวิญญาณผู้หิวโพย มารับเครื่องเซ่น ไหว้ที่ข้าพเจ้าได้ทำบุญให้วันนี้ เมื่อท่านอิ่มแล้วมาให้โชคด้วยผ่านธูปตัวเลขนี้ ถ้ามีโชคจะทำบุญกรวดน้ำ ไปให้อีกแล้วจุกธูปปักที่ไข่

ทั้งนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครจะเชื่อก็เชื่อ ใครจะทำตาม หรือไม่ทำตาม ก็อย่าว่ากัน แล้วแต่คนจะเชื่อกันนะจ๊ะ 

พิธีไหว้ผี ฉบับ"หมอเค้ก" ขนลุกมาก ทำแบบนี้บ่อย ๆ ได้โชคไม่หยุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ