Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก "สิงหาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1- 15 สิงหาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก "สิงหาคม" การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร


ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2565 นี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง


เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรก “สิงหาคม” นี้ ได้แก่

 

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก "สิงหาคม" 2565

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน
มีแสงออร่าจับเปล่งประกาย ผลงานที่คุณสั่งสมทำมานาน ช่วงนี้เป็นที่โดดเด่นเตะตา จนผู้ใหญ่หลายคนเอ่ยปากชม ต้องรักษามาตรฐานไว้นะ
 
การเงิน
มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากเพศตรงข้าม ไม่ว่าด้วยความเอ็นดู หรือความเสน่หา บอกได้เลยว่ากระเป๋าไม่มีทางแห้ง ยามมีก็ต้องเก็บนะ
 
ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ได้ใจเต้นรัว และเต้นกับหลายคนด้วยนะ มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตคุณ คนนั้นก็ดีย์ คนนี้ก็เริ่ด คนนู้นก็อาจใช่เนื้อคู่ ต้องเลือกดี ๆ 
  • คนมีคู่ คุณและคนรักอาจมีปากเสียงกันเล็กน้อย ทะเลาะกันถี่ เถียงกันตามประสาคู่รัก แต่ก็จะรักกันมากขึ้นเช่นกัน เพราะทะเลาะกันแต่ละครั้งก็จะเข้าใจกันมากขึ้น

  
สุขภาพ
แผลในปาก หรือร้อนใน ทำให้รำคาญใจ แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ งดอาหารรสจัดสักระยะ

 

คนเกิดวันจันทร์


การงาน
ช่วงนี้การงานของคุณเดินหน้าแบบสับ ทำอะไรก็ปังไปหมด จับโปรเจกต์ไหนก็เริ่ด การงานก้าวหน้าก้าวกระโดดแบบสุด ๆ แทบจะเป็นมือทองของทีม
 
การเงิน
การเงินเข้าขั้นวิกฤต เนื่องจากช่วงนี้รายรับสวนทางกับรายจ่าย คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน เพื่อมาจ่ายค่านู่นนี่นั่น จับแบงก์ไม่ถึงชั่วโมง เงินก็ปลิวไปอย่างไร้เยื่อใย
 
ความรัก

  • คนโสด จู่ ๆ คุณก็ได้รับข่าวสารจากคนรอบข้าง ได้รู้ความลับของคนที่คุยอยู่ จนคุณเองอาจจะรับไม่ได้ ดังนั้น ถ้าอะไรที่บั่นทอนใจบางทีก็ต้องตัดทิ้งนะ 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คู่คุณหวานออกนอกหน้านอกตาสุด ๆ คนรักมีเซอร์ไพร์สให้แปลกใจบ่อย ๆ ได้อัปลงโซเชียลโชว์เพื่อนรัว ๆ รักกลับมามีชีวิตชีวา 

 

สุขภาพ
ให้ระวังอาการปวดหัวมาเยือนถี่ ๆ แบ่งเวลาพักสมอง พักการคิดบ้าง ก่อนที่อาการปวดหัวจะลามไปมากกว่านี้
 
 

 


คนเกิดวันอังคาร


การงาน
คุณเริ่มมีเวลาให้ตัวเอง และกลับมาทบทวนอีกครั้งว่าจุดที่ยืนอยู่ ใช่งานที่เหมาะกับคุณหรือไม่ ทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนงาน ลองดูค่ะ เปลี่ยนแล้วอาจจะปั๊วะปังกว่าเดิม
 
การเงิน
มีเกณฑ์ได้เงินก้อนเข้ามาให้เก็บหอมรอมริบ เป็นโชคจรที่ได้มาแบบฟลุก ๆ กระเป๋าเงินคุณเลยกลับมากระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง เดือนนี้หายห่วง
 
ความรัก

  • คนโสด ใครที่มีรถไฟหลายสาย ถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้วค่ะ อาจต้องเททุกคนมาชัดเจนกับคนเดียวสักที บอกเลยมีเกณฑ์สมหวังมากกว่ากินแห้ว
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คนวันอังคารเตรียมใจไว้ให้ดี มีเกณฑ์คนรักแอบนอกลู่นอกทาง ไปกดหัวใจให้คนอื่นมุ้งมิ้ง คุณเองก็ตาไวสุด ๆ จับได้แล้วต้องเคลียร์เลยว่าคนรักจริงใจหรือจิงโจ้กับมือที่สาม

 
สุขภาพ 
ระวังเกิดรอยฟกช้ำแบบไม่รู้ตัว อาจจะเกิดการชน การกระแทกที่ไม่ทันระวัง  หรือร่างกายกำลังส่งสัญญาณบางอย่าง หากช้ำบ่อย ๆ ต้องไปตรวจสุขภาพดูนะ

 

คนเกิดวันพุธ 


การงาน

งานเข้ามารัว ๆ เป็นจังหวะที่การงานแปรปรวน วุ่นวาย ปัญหาเยอะ ให้เตรียมรับมือให้ดี ตั้งสติ และค่อย ๆ ทำอย่างรอบคอบ ตรวจสอบให้ดี จะผ่านไปได้ดีแน่นอน
 
การเงิน
หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่างในบ้านแบบเลี่ยงไม่ได้ จ่ายยิบจ่ายย่อยมาก ๆ สำหรับเดือนนี้ ให้เตรียมใจไว้เลย อาจจะต้องหางานเสริมมารองรับ
 

ความรัก

 

  • คนโสด ความมั่นของคนวันนี้คือช่วงนี้งานและเงินต้องมาก่อน เพราะคิดว่ามีงานมีเงิน เดี๋ยวความรักก็มา ช่วงนี้เลยมีเกณฑ์โสดยาว ยังไม่ถึงคราวที่จะสละโสดง่าย ๆ แน่นอน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คุณและคนรักมีเวลาให้กันมากขึ้น เลยได้นั่งจับเข่าคุยถึงอนาคต และปรับความเข้าใจในเรื่องที่มักผิดใจกัน ทำให้รักกันมากขึ้นไปอีก

 
สุขภาพ 
ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารเป็นพิษเป็นพิเศษ อาจถึงกับต้องนอนหยอดน้ำเกลือ ช่วงนี้งดกินของที่สุกๆ ดิบๆ ไปก่อน
   

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน
มีเกณฑ์งานช้างพุ่งชน หากได้รับโปรเจกต์ใหญ่ หรือโปรเจกต์ช้าง ต้องตรวจสอบแบบละเอียดยิบก่อนส่ง เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดและก่อปัญหาได้
 
การเงิน
จะเสียทรัพย์แบบงง ๆ ดวงการเงินกุด จะเสียไปกับของใกล้ตัว หยิบจับอะไรก็พัง อาจทำให้การเงินฝืดในช่วงนี้ วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี
 
ความรัก

  • คนโสด เวลาได้คุยกับใครจริง ๆ จัง ๆ คุณชอบคิดไปเองว่าคนนี้ใช่ แต่เขามักจะคิดกับคุณแค่เพื่อน คุณเลยเริ่มเบื่อที่จะต้องโหยหาความรักแล้ว ขออยู่คนเดียวดีกว่า
  • คนมีคู่ บอกได้เลยว่าช่วงนี้คู่คุณความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามาก คนรักชวนไปเที่ยวแบบหวานกรุบ มีโอกาสได้ไปสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มปอด สัมผัสความฟิน 100%

 
สุขภาพ 
คนเกิดวันนี้หายห่วง เพราะดูแลตัวเองดี เมื่อสุขภาพกายดี  สุขภาพใจก็เริ่ดตาม

 

คนเกิดวันศุกร์


การงาน
ช่วงนี้ใครที่กำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่แบบไร้ทิศทาง บอกเลยว่าโอกาสกำลังมาหา งานที่รอคอยมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง โดยเฉพาะคนที่กำลังคิดสมัครงานใหม่
 
การเงิน
มีเกณฑ์การเงินมั่นคงมากขึ้น เงินเริ่มไม่ขาดมือเหมือนที่ผ่านมา ทำให้คุณได้หายใจหายคอคล่องขึ้น และอาจมีเหลือเก็บเป็นทรัพย์สินได้เลย
 
ความรัก

 

  • คนโสด คนวันนี้ไม่มีคำว่าเหงา มีคนมาชวนไปออกเดตทุกสัปดาห์ และไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนเลยที่ชวน ก็คนข้างตัวคุณนั่นเอง แถมมีโอกาสได้คบกับคนนี้ แค่เป็นตัวคุณเองก็พอ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คุณเนื้อหอม เสน่ห์เหลือล้นจนคนรักมีอาการหึงหวงแบบไม่มีสาเหตุ ถ้าช่วงนี้คนรักจะตัวติดคุณตลอดก็ไม่ต้องแปลกใจ ดีซะอีก ทำให้รู้สึกเหมือนสมัยคบกันใหม่ ๆ

 
สุขภาพ 
มีอาการนอนไม่หลับ ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย ลองปรับเวลานอน แล้วเปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนใหม่
  

คนเกิดวันเสาร์

การงาน
มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ได้โยกย้ายถิ่นฐาน ไม่แน่ว่าอาจได้ไปไกลจากบ้านค่อนข้างมาก อาจได้ไปถึงต่างประเทศ บอกเลยว่าการย้ายครั้งนี้มีแต่ดี 

การเงิน
การเงินช่วงนี้ถือว่าไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ เพราะต่อให้คุณตกอยู่ในภาวะลำบากขัดสนแค่ไหนก็จะมีคนคอยซัปพอร์ตเสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนมีโชคอุปถัมภ์ติดตัว 

 

ความรัก

  • คนโสด มีโอกาสได้เปลี่ยนสถานะจากคนคุยกลายเป็นคนรู้ใจ ได้เลื่อนความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้กันมากขึ้น เสมือนต้นไม้ที่กำลังเติบโตอย่างงดงาม
  • คนมีคู่ ปัญหาอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาก่อนหน้านี้ ทำให้คุณเองรู้สึกเบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิง จนไม่อยากไปต่อกับความรักนี้แล้ว ตัดสินใจให้ดี

 

สุขภาพ 
มีปัญหาระบบคอ จมูก ทอนซิลอักเสบ อย่าปล่อยให้เป็นหนัก รีบไปรับยาจากคุณหมอมาทาน  

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ