Lifestyle

"หมอลักษณ์" เฉลยแล้ว ราศี ดวงเฮง สุดๆ ฉุดไม่อยู่ เงินไหลมา คนรักเข้าใจ ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศีที่ดวงเฮงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ ช่วงนี้มีเพียง 1 ราศีเท่านั้น จะเป็นราศีของคุณหรือไม่ "หมอลักษณ์" มีคำตอบ

ราศีที่ในช่วงนี้ดวงเฮงสุดๆ คือ "ราศีเมษ" (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13เม.ษ.-13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ นั่นหมายถึงดวงของประเทศไทย แปลว่า เดือนนี้ดวงของประเทศไทยมีมุม มีเขต ที่ดาวทำมุมกับดวงเมืองดี ดีแปลว่า มีเหตุให้เกิดการซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองไหลมาเทมา คนรักเข้าอกเข้าใจ มีคนให้การให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล จะลงทุนทำอะไรก็เริ่มต้นได้ และประสบความสำเร็จแบบปุบปับฉับพลัน เงินดี งานดี ความรักเฮง ดีหมด

 

เพราะดาวพฤหัสบดีหนุนชะตาเมือง ดาวประจำตัวของดวงเมืองอยู่ในมุมที่ดี ดาวการเงินก็อยู่ในมุมที่ดี ดาวคอนเนกชั่นการติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การพบปะ อยู่ในมุมที่ดีหมดเลย ดีพร้อม ดีทั่ว ดีถึง เตรียมพร้อมหรือยังที่จะได้รับสิ่งดีๆ สิ่งดีจะเกิดขึ้นกับคนดี มีศีล มีธรรม มีบุญ สร้างบุญ มีความขยัน ที่ผ่านมายังไม่ดี อย่าเหนื่อยใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป “ราศีเมษ” กำลังดวงดี เฮงสุดๆ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ฟันธงที่ว่า ราศีที่ช่วงนี้ราศีที่ดวงดีสุดๆ คือ “ราศีเมษ”

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ