Lifestyle

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย ชาว "ราศีมังกร" ต้องระวังเรื่องระไรไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เจาะลึกคำทำนายชาวราศีมังกร จากอิทธิพลของดาวเสาร์ อย่างละเอียด ชัดเจน จากการที่ "ดาวเสาร์" อยู่ในตำแหน่งทับลัคนา ดวงชะตาของชาว "ราศีมังกร" จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ดาวเสาร์ เข้าทับลัคนาตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 และจะยกย้ายหมดอิทธิพลจากชาว "ราศีมังกร" ไปก็คือวันที่ 1 มีนาคม 2566 แต่ว่าหลายท่านลืมเลือนเรื่องอิทธิพลของดาวเสาร์ต่อราศีไปแล้ว วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จึงนำคำภีร์ 4-5 คัมภีร์จากคนทั้งโหราศาสตร์ไทยและโหราศาสตร์อินเดียมาทำนายดวงตาให้ชาวราศีมังกรอย่างละเอียด

 

“ราศีมังกร” มี ดาวเสาร์ ทับลัคนาราศีอยู่ ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก การปวดเนื้อ ปวดตัว ปวดเส้นเอ็น ดาวเสาร์นั้นเป็นดาวของความทุกข์ เป็นความวิตกกังวล คนเกิดราศีมังกรจะเป็นคนที่เครียด วิตกกังวล คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ หลายคนเป็นโรคซึมเศร้า หลายคนรู้สึกเบื่อหน่ายชีวิต หลายคนรู้สึกน้อยอกน้อยใจคนใกล้ตัว คนรอบข้าง

 

ราศีมังกร

 

คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก กล่าวว่า ดาวเสาร์ ที่กุมลัคนาหรือว่าอยู่ในภพที่ 1 ก็คือ “ราศีมังกร” จะต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายการเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเป็นคนยากจน เป็นคนเจ็บไข้ได้ป่วย หรือว่าคนขี้โรคได้ และในช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยสบาย หรือบางทีมีกลิ่นเกิดจากฟันผุ หรือเกิดกลิ่นตัวขึ้นมา และช่วงนี้คำพูดคำจาของคุณจะไม่ชัดแจ้ง พูดติดๆ ขีดๆ รู้สึกลิ้นพันกัน พูดอะไรไปแล้วคนจะเข้าใจผิด ดวงชะตาของคุณทำอะไรเกี่ยวข้องกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือทำอะไรเกี่ยวของเก่าจะร่ำรวย

 

คัมภีร์ผลทีปิกา กล่าวว่า ถ้าดาวเสาร์กุมลัคนา ดวงชะตาของคุณจะเป็นเหมือนพระราชา และจะเป็นนายบ้าน ผู้ปกครองผู้คน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่เพราะความใจร้อน เพราะปากตัวเอง เพราะความลังเลของตัวเองจะทำให้เป็นคนยากจน และขี้เกียจในที่สุด คุณเองมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่เพราะตัวคุณเองจะทำให้พัง

 

คัมภีร์ศราวลี กล่าวว่า จะมีผลเหมือนในคัมภีร์ผลทีปิกาทีกล่าวมาแล้ว

 

คัมภีร์ชามัตตะกะจินดามณี กล่าวว่า เจ้าชะตาจะมีโอกาสไปข้องเกี่ยวกับที่ดิน หรือเรือกสวนไร่นาอันกว้างใหญ่ หรือที่รกร้างมีโอกาสจะได้เงินได้ทอง จะเป็นคนร่ำรวยมาก แต่ต้องระวังอยู่ดีๆ มีความคิดละโมบโลภมาก จะทำให้เกิดความเสียอก เสียใจ และมีศัตรูหมู่มารที่คอยจ้องทำร้ายอยู่ลับหลัง

 

สำหรับอิทธิพลของ ดาวเสาร์ ที่ส่งผลแก่ “ราศีมังกร” ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 1 มีนาคมมีดังนี้

 

  1. ความล่าช้าและไม่เป็นไปตามความประสงค์
  2. ชาวราศีมังกรจะต้องใช้ความอดทน และรอคอยความสำเร็จอย่างหนัก
  3. ในช่วงนี้คุณเองอาจจะรับบทเรียนที่เจ็บปวด และหนักหนาสาหัสแก่ดวงชะตาของคุณ โดยเฉพาะสิ่งที่คุณประมาทเลินเล่อ หรือความใจอ่อนของตัวคุณเอง
  4. ถ้าคุณฟุ่มเฟือย ซื้อข้าวซื้อของ หรือทำอะไรที่เกินตัว ดาวเสาร์นี้จะทำให้คุณยากจน ขัดสนเงินของมากทีเดียว
  5. ดาวเสาร์ จะใช้ความอดทนต่อสู้อย่างไม่มีวันถอยหนี
  6. ดาวเสาร์ ใน “ราศีมังกร” จะให้ชัยชนะแก่ตัวคุณตามให้คุณต้องการ หรือตามที่ต่อสู้มาก็เมื่ออายุมากกว่า 45 หรือ 50 ปีขึ้นไปแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่อายุ 45-50 ปีไปแล้วถือว่าเป็นจุดดีในด้านนี้เช่นเดียวกัน
  7.  ความสำเร็จ "ราศีมังกร" ได้ความมั่นคงไม่มีวันโคตรหรือศูนย์สลายโดยเฉพาะการลงทุนเกี่ยวพันกับระยะยาว น้ำซึมบ่อทราย ถือครองในระยะยาวจะประสบความสำเร็จ ดาวเสาร์จะให้ความสุขสบายเมื่อเจ้าชะตาแก่ตัวแล้ว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ