Lifestyle

ส่อง เลขท้าย "บัญชีธนาคาร" 0-9 มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าทุกคนเคยโอนเงิน หรือทำธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารต่างๆ แล้วรู้หรือไม่ว่า ตัวเลขท้าย "บัญชีธนาคาร" ที่เรามีอยู่ หรือตัวเลขท้ายของบัญชีที่เราให้ลูกค้าโอนเข้ามา 0-9 นั้น มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีความหมายของตัวเลขท้ายบัญชีของธุรกิจมาฝากกัน ที่ผ่านมาเชื่อว่าทุกคนมีเคยโอนเงิน หรือทำธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารต่างๆ และคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าตัวเลขท้ายของ "บัญชีธนาคาร" ที่เรามีอยู่ หรือตัวเลขท้ายของบัญชีที่เราให้ลูกค้าโอนเข้ามา 0-9 นั้น มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

 

เริ่มที่เลข 0 "บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 0 เปรียบเสมือนการหมุนเงินเก่ง ใครมีเลข 0 เป็นคนที่หมุนเงินเก่ง และหมุนเงินได้ดี

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 1 เป็นคนกล้าได้กล้าเสียกล้าลงทุน และประสบความสำเร็จ

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 2 เป็นคนเจ้าโปรเจค อยู่กับที่ไม่ได้ ชอบทำอะไรเกี่ยวกับการลงทุน แต่การลงทุนนั้นมักจะมีความสำเร็จเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 3 เป็นนักช้อปออนไลน์ เป็นคนช้อปปิ้งเก่ง เป็นคนช้อบกับการลงทุนถือว่าดี

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 4 เป็นสายเปย์ใจใหญ่เป็นคนใช้ เงินเก่ง ใช้เงินใหญ่ แต่การใช้เงินนั้นมักจะมีอะไรตอบกลับมาในแง่ที่ดี

"บัญชีธนาคาร" ​​​​​​​ที่ลงท้ายด้วยเลข 5 ชอบความบันเทิง ใช้เงินกับความบันเทิง แต่ความบันเทิงนั้นก่อเกิดในเรื่องของยอดขายจะกลับเข้ามาถือว่าเป็นเรื่องดีเช่นกัน

"บัญชีธนาคาร" ​​​​​​​ที่ลงท้ายด้วยเลข 6 เป็นนักเสี่ยงโชค ชอบลุ้น แต่รู้เรื่องที่มีความสำเร็จเข้ามาเกี่ยวข้อง

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 7 ในท้ายของเลขบัญชี เป็นคนหาเงินเก่ง หาเงินคล่อง หาเงินเก่ง เป็นคนขยันหา

"บัญชีธนาคาร" ที่ลงท้ายด้วยเลข 8 มักจะมีอะไรได้มาแบบฟลุคๆ มีความโชคดีเข้ามาเกี่ยวข้อง

"บัญชีธนาคาร" ​​​​​​​ที่ลงท้ายด้วยเลข 9 บ่งบอกว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ที่ดี

 

ดังนั้นเลข 0 ถึงเลข 9 ในสมุดบัญชี หรือเลขบัญชีธนาคารที่ลูกค้าโอนมาหาเรา มีความหมายอย่างที่บอกไปและเป็นความหมายดีๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้ ได้ยินแบบนี้แล้ว ลองดูเลขสมุดบัญชีของคุณว่ามีเลขอะไรบ้าง หรือใครที่กำลังจะเปิดเลขบัญชีใหม่ลองดูเลขเหล่านี้แล้วลองเทียบดูว่าเลขไหนที่เหมาะสำหรับคุณ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ