Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ชี้ 4 นักษัตร ทำคุณบูชาโทษ ทำคุณคนไม่ขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เผยว่า ช่วงนี้มี 4 นักษัตร ที่มีเกณฑ์ทำคุณบูชาโทษ ทำคุณคนไม่ขึ้น เราทำดีเขาเห็นไม่ดี อาจจะทำดีแล้วได้โทษกลับมาด้วย จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับ 4 นักษัตร ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ทำคุณบูชาโทษ ทำคุณคนไม่ขึ้น ได้แก่ ขาล, มะเส็ง, วอก, กุน ทั้ง 4 นักษัตรที่ว่ามานี้เป็นกลุ่มปีชง ในปี 2565 ตามตำราชงบอกว่า ในช่วงนี้ทำดีแล้วคนอื่นไม่เห็น คือทำคุณบูชาโทษ ตั้งใจเต็มร้อย ไม่ว่าจะทำกิจการ การงานอะไรก็แล้วแต่ คนอื่นมองไม่เห็น หรือบางทีมองเราติดลบไปด้วย ถูกใส่ร้าย ใส่ความไปอีก แต่ถ้าคุณยิ่งทำชั่ว ก็จะยิ่งชั่วหนักเข้าไปกว่าเดิม

เพราะฉะนั้นถ้าบางคนบอก ถ้าช่วงนี้ทำคุณบูชาโทษ งั้นทำชั่วเลยได้ไหม ทำชั่วมันจะยิ่งชั่วหนักเข้าไปอีก ฉะนั้นช่วงนี้ ทั้ง 4 นักษัตร ขาล, มะเส็ง, วอก, กุน ต่อให้ทำดีแล้วไม่มีคนเห็นแต่ต้องทำ ไม่อย่างนั้นจะแย่หนักกว่าเดิม ช่วงนี้คุณเองจะโดนเอาเปรียบ เบียดเบียน โดนโกง ทำให้เสียเงินทอง มีโชคดีอะไรเข้ามาก็จะอยู่ได้ไม่ค่อยยั่งยืนเท่าไหร่ เงินออกมากกว่าเข้า และมันจะทำให้คุณใจร้อน หงุดหงิด ขี้โมโห ทำให้เสียโอกาสดีๆ บางทีเสียเพื่อน เสียคนรัก เสียมิตรภาพ ตรงนี้ต้องระวังด้วย

 

4 นักษัตร ขาล, มะเส็ง, วอก, กุน ในเรื่องความรัก อาจจะเจอแบบไม่คาดฝัน และเลิกราแบบไม่คาดฝัน เจอแบบรักง่ายหน่ายเร็ว ความรักไม่ยั่งยืน และต้องระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะหลอดเลือด หัวใจ สายตา ความดัน ปวดหัว ไมเกรน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ