Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ย้ำชัด 4 ราศี ระวัง หูเบา ใจอ่อน เสียเงิน ถูกโกง จากกลุ่มคนแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ทำนายว่า ช่วงนี้มี 4 ราศี ที่มีเกณฑ์จะโดนโกงจากคนใกล้ตัว จะเป็นราศีของคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

เรื่องเงินเรื่องทองไม่เข้าใครออกใใคร ใครใจอ่อนหรือปฏิเสธไม่เป็นช่วงนี้ต้องยิ่งระวังถอยห่างผู้คนให้มากที่สุดเป็นดี เอาเป็นว่าสำหรับ 4 ราศีที่ช่วงนี้มีคนจะมาขอยืมเงิน มาชักชวนลงทุนและมีเกณฑ์จะ โดนโกง จากคนใกล้ตัว 4 ราศีที่ต้องระวัง แล้วดาวจะ ถูกโกง มีอยู่หลายดาว แต่ดาวหลักๆ ที่มีโอกาสสูญเงิน ได้เงินล่าช้า บิดพลิ้ว คือ ดาวเสาร์ จะทำให้เราทุกข์นาน ส่วนดาวราหูคือถูกหลอกลวง ลุ่มหลง มัวเมา เขาพูดอะไรก็เชื่อ เขาบอกอะไรก็ดีไปหมด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว

 

สำหรับ 4 ราศีที่โดนจังๆ ทั้งเสาร์ และราหู ก็คือ ชาว ราศีเมษ, ราศีตุลย์, ราศีกรกฎ และราศีมังกร ถ้าท่านอยู่ใน 4 ราศีนี้ ช่วงนี้มาชักชวนคุณไปลงทุนมีการซื้อหุ้น เล่นหุ้น เล่นคลิปโต หรือเล่นแชร์ ห้ามเชื่อเด็ดขาด ระวังจะ โดนโกง "ฉันลำบากเหลือเกิน ฉันเศร้ามากเลย ไม่ได้เธอฉันจะตาย แต่ฉันรีบคืนเลย 3 วัน 5 วัน" คุณจะมีเกณฑ์โดนโกง เพราะฉะนั้นถ้าสิ่งเหล่านี้เข้ามาเป็นผลประโยชน์ล่อใจ ใช้น้ำตา ใช้ผลประโยชน์ ใช้ความโลภ ระวังเลยเพราะมีเกณฑ์จะ ถูกโกง

 

และคนที่จะโกงคุณ เป็นคนใกล้ตัว คุณเป็นคนที่เคยรัก เคยช่วย เคยหวังดี เป็นคนที่คุณคิดไม่ถึง และไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งแรก คุณ โดนโกง มาหลายครั้งแล้ว ความเชื่อใจ ความน่าสงสาร ที่รักกัน สนิทกัน ถูกหลอก ถูกโกง มาไม่รู้กี่ครั้ง แล้วเราประเด็นสำคัญ ชาวราศีเมษ, ราศีตุลย์, ราศีกรกฎ และราศีมังกร เป็นคนไม่จำด้วย คือเจ็บไม่จำ มันน่าเจ็บใจ เพราะฉะนั้น 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะถูกคนใกล้ตัวโกงเงิน ก็คือ ชาวราศีเมษ กรกฎ ตุลย์ และมังกร

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ