Lifestyle

รับเคราะห์แทน 2 ราศี งานเข้าเจอเรื่องแบบนี้? "หมอช้าง ทศพร"ชี้บอกควรระวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีบเช็ก รีบระวังรัว ๆ เพราะว่า ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร"นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง ได้อธิบายอย่างจัดเจนว่า 2 ราศีดังที่จะพูดถึงนั้น "มีเคราะห์ เพราะคนอื่น"ในเรื่องอะไรบ้างเผื่อจะได้ระวังกันมาตรวจที่นี่

มีเรื่องให้ต้องเช็กต้อง ระวังตัวกันด่วน ๆ สำหรับ 2 ราศี ที่กำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ เพราะว่านักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นั้นได้ออกมาเปิดข้อมูลเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งผ่านเผิน ๆ ดูเหมือนจะไม่ร้ายแรง แต่มีบางประโยคที่เรียกว่าจอเคราะห์ รับเคราะห์แทนคนอื่นไปเลยทีเดียว ในขณะที่เหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ที่ติดตามข้อมูลคำทำนายของ "หมอช้าง" ต่างแห่มาคอมเมนต์อย่างต่อเนื่องในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม 

ทั้งนี้ "หมอช้าง ทศพร"ได้อธิบายอย่างจัดเจนว่า 2 ราศีดังที่จะพูดถึงนั้นมีเคราะห์ เพราะคนอื่นในเรื่องอะไรบ้างเผื่อจะได้ระวังกัน 

รับเคราะห์แทน 2 ราศี งานเข้าเจอเรืองแบบนี้? "หมอช้าง ทศพร"ชี้บอกควรระวัง

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง"เคยออกมาเตือนในหลากหลายเรื่องโดยนเฉพาะเดือนกรกฎาคม 2565 จะเกี่ยวเนื่องกับความรักเกณฑ์ สละโสด สายฟ้าแลบ นั่นคือ ชาว "ราศีตุลย์" (คนที่เกิดช่วงวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน) มีโอกาสจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือปุ๊บปั๊บมีคู่แบบไม่คาดฝัน

"ราศีตุลย์" เป็นราศีที่พระราหูเข้า แต่ช่วงนี้มีดาวอังคารเข้ามาอีกดวง ราหูกับอังคารมาเจอกันหมายถึงเหตุการร์ที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถ้าเป็นเรื่องคู่ คนที่ยังโสดอาจจะมีคนใหม่ๆ เข้ามา หรือปุ๊บปั๊บมีคู่แบบไม่คาดฝัน

ชาว "ราศีตุลย์" ครึ่งปีหลังนี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ พระราหูยังช่วยส่งเสริมดวงโชคลาภให้โดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ แต่ต้องต้องระมัดระวังการใช้จ่ายและลงทุนให้มากขึ้น

รับเคราะห์แทน 2 ราศี งานเข้าเจอเรืองแบบนี้? "หมอช้าง ทศพร"ชี้บอกควรระวัง

ส่วนคำทำนายจากการพยากรณ์ล่าสุดที่หมอช้าง ได้ออกมาชี้ว่า "ช่วงนี้มีเกรณฑ์ เรื่องวิ่งเข้าหา เพราะเจตนาดียื่นมือหวังไปช่วยเหลือกลายเป็นพาตัวเองเข้าไปเจอปัญหา ต้องมานั่งรับเคราะห์แทนเพื่อน แทนคนที่เราหวังดี อยู่ในช่วงปัญหาเพื่อนคือปัญหาเรา ปัญหาเราไม่ใช่ปัญหาเพื่อน นั่นคือ

  • ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ม.ค. 
  • ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. 

อย่างที่กล่าวไปบ่อยครั้งว่า เรื่องคำทำนาย หรือเรื่องที่มองไม่เห็นเป็นความเชื่อศรัทธาของแต่ละคนเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการดูข้อมูล อย่างไรก็แล้วแต่การออกมาเตือน บอกคำทำนายก็ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่ให้ทุกคนได้พึงใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

รับเคราะห์แทน 2 ราศี งานเข้าเจอเรืองแบบนี้? "หมอช้าง ทศพร"ชี้บอกควรระวัง

รับเคราะห์แทน 2 ราศี งานเข้าเจอเรืองแบบนี้? "หมอช้าง ทศพร"ชี้บอกควรระวัง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ