Lifestyle

4 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม ความรัก เบ่งบาน หรือเจอเนื้อคู่ "หมอจุ๊บ" บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า ช่วงนี้มี 4 ราศี ที่กำลังเนื้อหอม ความรัก เบ่งบาน หรืออาจจะเจอเนื้อคู่ จะเป็นราศีใด จะใช่คุณหรือไม่ ไปอ่านกันเลยค่ะ

ไพ่ไพธันวันตรี ไพ่กามเทพ ไพ่พระแม่ธรณี

ราศีพฤกษภ เลือกได้ "ไพ่ไพธันวันตรี ไพ่กามเทพ และไพ่พระแม่ธรณี" สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ และวันศุกร์ ถือว่าเป็นคนที่เนื้อหอม มีโชคดีของเรื่องความรักเมตตานะไปไหนมาไหหอมมีโชคดีเมตตา พูดอะไรในช่วงนี้จะมีแต่คนเมตตาและอุปถัมภ์ มีโอกาสเจอคนที่รักและถูกใจ ผู้ใหญ่ก็ให้ความรัก อุปถัมป์ และเกื้อหนุน

ทำบุญเสริมดวงด้วยการ บริจาคน้ำดื่ม ถวายสังฆทาน

ไพ่พระยมนา ไพ่พระวิษณุ ไพ่พระพรหม

 

ราศีสิงห์ ได้ "ไพ่พระยมนา ไพ่พระวิษณุ และไพ่พระพรหม" สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัส และวันศุกร์ มีโอกาสศสึกษาดูใจ คนที่ถูกอกถูกใจ เค้าจะตกลงปลงใจ ยอมเซย์เยส ตกลงเป็นแฟน คนที่มีความรักอยู่แล้ว มีโอกาสเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสลงหลักปักฐาน วางแผนเรื่องธุรกิจ หรือสร้างอนาคตร่วมกัน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสแต่งงาน ส่วนคนโสดได้เจอคนในฝันถูกใจ อาจจะเจอคนแดนไกล เข้ามาพูดคุย สานสัมพันธ์

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญปล่อยปลา เลขคู่ นั่งสมาธิ หรือสวดมนต์ เพื่อสร้างบุญบารมีให้กับตัวเอง

ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่พระกฤษณะ ไพ่พระพิฆเนศวร

 

ราศีตุลย์ ได้ "ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่พระกฤษณะ และไพ่พระพิฆเนศวร"  สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์, วันพุธ,  วันพฤหัส และวันศุกร์ ช่วงนี้คนที่หัวใจเงียบเหงามานาน จะได้เรื่มพูดคุย สานสัมพันธ์จะได้เจอคนที่เด็กกว่า เข้ามาปิ๊งปั๊ง ทำให้หัวใจชุ่มชื่นเป็นสีชมพู  คนที่มีคู่ ใครที่อยากมีลูก จะมีโอกาสมีทายาท สมใจ หรือได้ของถูกใจจากคนรัก

ทำบุญเสริมดวง ปล่อยปลาเป็นเลขคู่ ทำบุญเกี่ยวกับเด็กยากไร้หรือเด็กกำพร้า ทำบุญการศึกษา และขอพรพระพิฆเนศวร

ไพ่ศรีราม ไพ่พระแม่ราธา ไพ่พระกามเทพ

 

ราศีพิจิก เลือกได้ "ไพ่ศรีราม ไพ่พระแม่ราธา และไพ่พระกามเทพ" สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร, วันพุธ และวันพฤหัส ช่วงนี้เป็นช่วงเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีโอกาสเลือกคนถูกใจ มีแต่คนมารักมาชอบ คนรักเก่ามีโอกาสกลับมาอีกครั้ง ส่วนคนมีคู่อาจจะตกลงปลงใจมีโอกาสแต่งงาน หรืออาจจะพากันไปดูบ้าน ดูรถ ซื้อของถูกใจ การทำบุญเสริมดวง ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน บริจาคสิ่งของให้คนยากไร้

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ