Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือนแล้วนะ 4 ราศี ระวังเกิดเรื่อง เพราะความใจร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ราศีที่ช่วงนี้ต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ใจร้อนจนได้เรื่องได้ราว ที่ต้องระวังที่สุด คือ เรื่องความใจร้อน ด่วนพูด ด่วนคิด ด่วนทำ จะเสียเรื่องเสียราว หรือได้เรื่องได้ราวมาหาตัวเอง

สำหรับ 4 ราศีที่ต้องระวังเรื่องความ ใจร้อน ใจเร็วจนได้เรื่อง ได้แก่ชาว ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีตุลย์ และ ราศีมังกร 4 ราศีนี้ต้องระวังเรื่องความใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่องได้ ตามหลักโหราศาสตร์ดาวที่มักเกิดเรื่องได้มีอยู่ 3 ดวง คือ อังคาร ราหู และเสาร์ ในเรื่องของการทะเลาะวิวาทหรือความใจร้อน โดยเฉพาะอังคารกับราหูต้องระวังเป็นอันดับแรกเลย ส่วนเสาร์อาจจะทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ หรือว่าจำฝังใจ โกรธไม่ลืม ตีความได้ 2 อย่าง ธาตุลม คือ อังคารกับราหู แต่ อังคาร-ราหู จริงๆ ดีเป็นอุดมโชคใหญ่ในชะตา แต่ก็พกพาความใจร้อนมาด้วย อังคารก็นักเลง ราหูก็ใจร้อน รวดเร็ว ฉับไว อยู่ในราศีเมษ เมษโดนอังคาร ราหูทับ ตุลย์โดนอังคาร-ราหูเล็ง จึงทำให้ใจร้อน

 

"หมอกฤษฏ์" เตือนแล้วนะ 4 ราศี ระวังเกิดเรื่อง เพราะความใจร้อน

 

ราศีกรกรฎ กับ ราศีมังกร โดนเสาร์ทั้งทับทั้งเล็ง และยังได้อังคารส่งผลถึง ราหูส่งผลถึงอีก 4 ราศี ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีมังกร ต้องระวังจะใจร้อนจนได้เรื่อง ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่า “ภุมมาราหูเร่งระวังดู จะเกิดวิวาทบาดใจหลาย เสียทรัพย์โศกสูญเพิ่มพูนอันตราย ดุจไกรสรผายผจญแพ้แก่หมู่หมู” หลักการพยากรณ์ของคัมภีร์จักรทีปนี เมื่ออังคารมาเจอราหู ระวังจะเกิดการวิวาทอย่างร้ายแรงจากความใจร้อน จากการด่วนตัดสินใจ ระวังจะเสียทรัพย์ มีความเศร้าใจ เปรียบได้กับราชสีห์แพ้หมู เพราะฉะนั้นช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรอย่าใจร้อน จะลงทุน จะพูด จะทำอะไรอย่าใจร้อน คุณเป็นคนตรงโผงผาง โกหกไม่เป็น ไม่เสแสร้ง ไม่ตอแหล แต่ดวงชะตามีเกณฑ์แบบนี้ก็ต้องระวัง

 

กลอนโบราณบอกว่า ราชสีห์จะแพ้หมู ก็หมายความว่า จะเกิดวิวาท มีภัย เสียทรัพย์จากปาก จากความใจร้อน จากการด่วนคิด ด่วนทำ พ่ายแพ้แก่คนที่ต่ำศักดิ์กว่า คนที่ดูกระจอกกว่าเรา ตรงนี้ต้องระมัดระวัง ช่วงนี้อย่าไปทะเลาะวิวาทกับใคร ตำราจักรทีปนีอธิบายเรื่องราชสีห์แพ้หมู มีความโดยย่อคือ ราชสีห์เป็นสัตว์บกที่มีอำนาจใหญ่ที่สุด ต่อมีมีฝูงหมูมาพบราชสีห์ก็ท้ารบ ราชสีห์รังเกียจหมูเพราะสกปรกมากจึงหลบหลีกไม่ยอมต่อสู้ด้วยก็เท่ากับเป็นการยอมแพ้ ไม่เอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ

 

ทีนี้มาดูอิทธิพลของดาวเสาร์กันบ้าง ดาวเสาร์เป็นดาวโทษทุกข์ ในช่วงนี้อยากให้ระมัดระวังมีสติในการพูด ในการตัดสินใจ เจรจาอย่าใจร้อนเพราะมันจะได้เรื่อง อย่าดำเนินชีวิตอย่างประมาท เพราะคุณจะสูญเสีย บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น อาจจะสูญเสียของรักของหวง ซึ่งทำให้คุณตกอยู่ในห้วงอันร้างระทมขมขื่น เพราะฉะนั้นคุณต้องสงบนิ่ง อย่าใจร้อน อย่าใจเร็ว อย่าปากไว รอคอยอย่างอดทนแล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไป และที่สำคัญ 4 ราศี ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีมังกร อย่าเครียด อย่าวิตกกังวลมากนัก เพราะพ้นช่วงนี้ไปสถานการณ์ก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ