Lifestyle

แคมเปญแรกของโลก บิทคับ จับมือ เฟซบุ๊ก ใช้ Augmented Reality พาเก็บ NFT สุดล้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Bitkub 4th Fantastic Run สร้างประสบการณ์การวิ่งรูปแบบใหม่ Run to Earn & Share ครั้งแรกในประเทศไทย โดยใช้ Augmented Reality พาทุกคนเก็บ NFT สุดล้ำ

เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ได้ร่วมจัดแคมเปญใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมพิเศษจัดเต็มตลอดทั้งเดือน เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบิทคับตลอดมา โดยมีกิจกรรมหลักของแคมเปญนี้ คือ  Bitkub 4th Fantastic Run ที่ได้สร้างประสบการณ์การวิ่งรูปแบบใหม่ Run to Earn & Share ครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ NFT Collection พิเศษจากบิทคับ ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมในรูปแบบอีเวนต์งานวิ่งแล้ว ยังมีการวิ่งแบบสะสมระยะทาง Virtual Run และเกมสนุกอย่าง Bitkub AR Run บนโลกออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook อีกด้วย

 

แคมเปญแรกของโลก บิทคับ จับมือ เฟซบุ๊ก ใช้ Augmented Reality พาเก็บ NFT สุดล้ำ

 

เนื่องจากการจัดงานในครั้งนี้ ทาง บิทคับ ได้คำนึงถึงลูกค้าเป็นอย่างยิ่งและมีความตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ การวิ่งบนโลกออนไลน์อย่างเกม Bitkub AR Run จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกที่ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมและวัตถุประสงค์ของการจัดงานได้เป็นอย่างดี หากพูดถึงคำว่าเกม ทุกคนจะต้องนึกถึงความสนุกเป็นอันดับแรก และต้องเป็นความสนุกที่เข้าถึงคนได้ง่ายด้วย ทั้งหมดนี้มีอยู่ในเกม Bitkub AR Run อย่างลงตัว เพราะนี่คือเกมวิ่งที่ใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดียวในการเล่นโดยไม่ต้องออกแรงวิ่งเลยแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งยังมีชาเลนจ์ให้ทุกคนได้ประลองความสามารถผ่านการเคลื่อนไหวใบหน้าของตัวเองด้วย หลังจากเล่นเกมจบก็สามารถคลิกส่งผล เพื่อแลกรางวัลเป็น NFT ได้ทั้งง่ายและสะดวก

บทสรุปของการจัดแคมเปญ Bitkub AR Run สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทีมงาน Meta (หรือ Facebook) ที่ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบิทคับถึงความสำเร็จของการสร้าง “แคมเปญแรกของโลก” ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR และทำให้ลูกค้าทั่วประเทศเกือบ 70,000 คนได้ร่วมสนุกในช่วงเวลาเดียวกัน

 

แคมเปญแรกของโลก บิทคับ จับมือ เฟซบุ๊ก ใช้ Augmented Reality พาเก็บ NFT สุดล้ำ

ทาง Meta ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า นี่ถือเป็น Success Case ทั้งในฝั่งแพลตฟอร์ม Facebook เอง และยังเป็นตัวอย่างที่น่าสนใจให้กับธุรกิจอื่น ๆ มากมายอีกทั่วโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า เกม Bitkub AR Run ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกให้กับผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) สร้างความเข้าใจ และพาคนเข้าสู่โลกของสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย
 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ