Lifestyle

คนเกิดราศีนี้ ระวังไว้ "หมอช้าง" เตือน มีเกณฑ์ สละโสด สายฟ้าแลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า คนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ มีโอกาสจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือปุ๊บปั๊บมีคู่แบบไม่คาดฝัน

สำหรับ คนที่มีโอกาสจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือปุ๊บปั๊บมีคู่แบบไม่คาดฝัน นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยผ่านรายการจิ้งจกทัก ทางช่อง 3 เอชดีว่า เป็นชาว "ราศีตุลย์" (คนที่เกิดช่วงวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

 

"ราศีตุลย์" เป็นราศีที่พระราหูเข้า แต่ช่วงนี้มีดาวอังคารเข้ามาอีกดวง ราหูกับอังคารมาเจอกันหมายถึงเหตุการร์ที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถ้าเป็นเรื่องคู่ คนที่ยังโสดอาจจะมีคนใหม่ๆ เข้ามา หรือปุ๊บปั๊บมีคู่แบบไม่คาดฝัน

ชาว "ราศีตุลย์" ครึ่งปีหลังนี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ พระราหูยังช่วยส่งเสริมดวงโชคลาภให้โดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ แต่ต้องต้องระมัดระวังการใช้จ่ายและลงทุนให้มากขึ้น

 

การงาน ในครึ่งหลังปี 2565 นี้ดาวมฤตยูจะย้ายออกจากดวงชะตา และมีพระราหูเข้ามาแทนที่ จึงควรวางแผนชีวิตและการทำงานอย่างรอบคอบ ปีนี้การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ทั้งงานหรือสังคม สภาพแวดล้อม รวมถึงสิ่งที่ไม่เคยทำจะมีโอกาสได้บุกเบิกด้วยตัวเอง ปีนี้ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ มีเกณฑ์ถูกหักหลัง ถูกโกง หรือมีคดีความตามมาได้ง่าย ซึ่งเป็นผลพวงของพระราหู แต่ยังมีข้อดีที่จะช่วยส่งเสริมงานด้านธุรกิจต่างประเทศหรือค้าขายทางออนไลน์ ปีนี้เหมือนเป็นการวางรากฐานให้กับอนาคต

 

การเงิน มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม มีช่องทางหาเงินได้มากขึ้น พระราหูยังช่วยส่งเสริมดวงโชคลาภให้โดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ แต่ปีนี้ชาว "ราศีตุลย์" ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายและลงทุนให้มากขึ้น ถ้าวางแผนการเงินไม่ดี หรือใช้จ่ายเกินตัว มีโอกาสเกิดหนี้สินใหม่ๆ จังหวะดวงในปีนี้หาเงินมาได้ง่าย ก็หมดไปง่ายได้เช่นกัน

 

ความรัก ดวงดาวในครึ่งหลังปี 2565 หมายถึงเรื่องของการขยับขยาย ดวงส่งเสริมการมีลูก ถ้าพร้อมก็วางแผนเตรียมการได้เลย แต่ถ้าคู่ไหนยังไม่พร้อม ต้องระวัง! มีลูกแบบไม่ตั้งใจ นอกจากนี้ต้องระวังมือที่สามอีกด้วย คนที่มีคู่แล้วคงต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้ดี สำหรับคนโสดจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาให้ได้เรียนรู้ ลักษณะจะเป็นคนที่มีความแตกต่างกันในเรื่องอายุ เชื้อชาติ ศาสนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ