Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือน 3 วันเกิด มีเกณฑ์ถูก ยืมเงิน ระวัง หนี้สูญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม เผยว่า ช่วงนี้คนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกยืมเงิน และอาจจะหนี้สูญได้

“หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม เผยว่า สำหรับ 3 วันที่ต้องระวังโดนหลอก ยืมเงิน แล้วจะ หนี้สูญ คือ คนที่เกิดวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพฤหัสบดี โดยหลักๆ แล้ว คนที่เกิด 3 วันนี้เป็นคนใจป้ำ เป็นคนหน้าใหญ่ใจโต เสียเงินไม่ว่า แต่ถ้าเสียหน้าไม่ยอม บีบน้ำตามาให้คุณสงสาร แล้วมาหลอกยืมเงินคุณ แล้วหนี้ก็จะสูญ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นคำทำนายจากกาลโยค 3 วันเกิดนี้ โดยเฉพาะวันอังคาร และวันพฤหัสบดี จะไม่ดี แต่อาทิตย์นั้นในช่วงนี้ส่งผลในทางไม่ดีเช่นเดียวกัน

ฉะนั้นจึงทำนายได้ว่า คนที่เกิด 3 วันนี้ ให้ระมัดระวังจะถูกคนมาหลอก ยืมเงิน และถ้าคุณให้ไป หนี้สูญ ค่อนข้างชัดเจนทีเดียว ต้องระวัง ถ้าโลภ หวังรวยทางลัด หวังรวยเร็ว ไปเสี่ยงการพนัน ไปเล่นแชร์ คุณโดนโกงแน่นอน มีโอกาสที่จะตกอับสูงมาก ห้ามใช้เงินแบบสุ่มสี่สุ่มห้าเป็นอันขาด ตามตำราบอกให้แก้เคล็ด แก้ดวง ด้วยการขายของเก่าที่คุณไม่ใช้แล้วนำไปบริจาค คุณจะได้ทรัพย์ใหม่กลับมา หรือถ้าทำธุรกิจซื้อมาขายไปจะเอาตัวรอดได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าคุณให้ใครยืมเงินต้องบอกว่าสูญแน่นอน หวังโลภ หวังรวย รวยเร็ว มีโอกาสหมดเนื้อ หมดตัว เพราะการเงินที่ผ่านมาค่อนข้างย่ำแย่ เข้าตาจน มีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ อย่าให้ใครยืมเด็ดขาด ถ้าจะลงทุนต้องให้ภาวะวิกฤติผ่านไปก่อน

 

แต่ถ้าคุณให้ใคร ยืมเงิน ต้องบอกว่า หนี้สูญ แน่นอน หวังโลภ หวังรวย รวยเร็ว มีโอกาสหมดเนื้อ หมดตัว เพราะการเงินที่ผ่านมาค่อนข้างย่ำแย่ เข้าตาจน มีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ อย่าให้ใครยืมเด็ดขาด ถ้าจะลงทุนต้องให้ภาวะวิกฤติผ่านไปก่อนในช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับคนตกทุกข์ได้ยาก จิตใจจะได้สงบ คิดอ่านหาทางออกได้ เพราะฉะนั้นท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพฤหัสบดี ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์จะหนี้สูญ

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ