Lifestyle

รูป "ปาก" แบบไหน "โหงวเฮ้ง" ดี เสริมเสน่ห์ ชวนหลงใหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปาก” เป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญ ซึ่งมีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก อีกทั้ง “ปาก” ยังถูกกำหนดไว้ในศาสตร์โหงวเฮ้งที่จะช่วยวิเคราะห์ลักษณะนิสัย และสามารถบอกได้ว่าผู้ที่มีริมฝีปากแบบไหนเป็นคนเช่นไร ลักษณะปากแบบไหนที่ถือว่าดี ปากแบบไหนไม่เป็นมงคล

 

โหงวเฮ้ง "ปาก" แบบไหนดี

 

โหงวเฮ้งปากที่ดี จะรับกับใบหน้า ซึ่งสามารถวัดได้โดยเริ่มจากจุดกึ่งกลางดวงตา ลากยาวลงมาบรรจบที่มุมปากพอดี แบบนี้ถือว่าเป็นลักษณะปากที่ดี แต่ถ้ากว้าง หรือ แคบกว่าแสดงว่าโหวงเฮ้งปากไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนั้นปากบนควรมีเส้นขอบ เส้นหยักชัดเจน บริเวณมุมปากทั้งสองข้างตรง หรือ ยกขึ้นเล็กน้อยรับกับใบหน้า ปากล่างอวบอิ่ม ไม่มีเส้นร่องริ้วรอย ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ ปากกระจับ โดยมีความหมายว่า เป็นริมฝีปากที่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น การเจรจา สื่อสารดี ผู้คนชื่นชอบ สำหรับผู้หญิงที่มีปากกระจับ จะเป็นกตัญญู สติปัญญาดี มีบุตรดี นอกจากนั้นการมีริมฝีปากอมชมพูระเรื่อ ไม่แห้งแตก มีความชุ่มชื้น ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ริมฝีปากมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

โหงวเฮ้ง "ปาก" แบบไหนไม่ดี

 

ส่วนลักษณะโหงวเฮ้งปากที่ไม่ดี มักจะเป็นคนที่มีริมฝีปากบางเล็ก เพราะจำทำให้เป็นคนที่ไม่ทันคน เมื่อคิดจะลงทุนอะไรก็ตามมักไม่ได้ผล หรือถ้ามีริมฝีปากใหญ่ทั้งบนทั้งล่าง แถมยังปากคว่ำ หรือ มุมปากตกลงมา อาจทำให้เป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ นอกจากนั้นปากคว่ำยังมองได้อีกว่า ใบหน้าดูบึ้งตึง อารมณ์ไม่ดีตลอดเวลา ไม่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น

 

 

ลักษณะ "ปาก" บอกนิสัยได้

 

ริมฝีปากหนา : คนที่มีริมฝีปากหนาเต็ม อวบอิ่ม ทั้งริมฝีปากบน และ ริมฝีปากล่าง จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยคอยห่วงใย ใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอ จิตใจดี มีความเมตตาต่อผู้อื่น นึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเองตลอด ชอบการเป็นผู้ให้ โดยไม่รับผลตอบแทน

ริมฝีปากบาง : คนที่มีริมฝีปากบางทั้งริมฝีปากบน และ ริมฝีปากล่าง มักจะมีลักษณะนิสัยชอบพึ่งพาตนเอง ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ มากว่าอยู่รวมกันหรือเข้าสังคม แต่ก็เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ช่างสังเกต

ริมฝีปากบนใหญ่กว่าล่าง : มักจะมีลักษณะนิสัยชอบจู้จี้จุกจิก ชอบสั่ง เป็นคนเด็ดขาด เคารพตัวเองสูง เป็นผู้นำ

ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าบน : เรียกได้ว่าคนที่ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าริมฝีปากบน จะเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบทำตามใคร มีพลังเยอะ ชอบการผจญภัย พร้อมรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ริมฝีปากคว่ำ : คนที่ริมฝีปากคว่ำ มักมีลักษณะนิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง แต่เมื่อต้องทำบางสิ่งก็จะมีความตั้งใจแน่วแน่

 

ที่มาข้อมูล : APEX

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ