Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง 2 ราศี ช่วงนี้ เจอแฟนคลั่งรัก คึกคักหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ มี 2 ราศี ที่จะเจอแฟนคลั่งรัก คึกคักหัวใจ จะเป็นราศีใด เป็นราศีของคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

“หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ช่วงนี้ มี 2 ราศี ที่จะเจอแฟนคลั่งรัก คึกคักหัวใจ ได้แก่ชาว ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 ส.ค.-16 ก.ย.) และ ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ชาวลัคนาราศีสิงห์มีตัวแทนของดาวคนรัก หรือคู่รัก คือดาวราหู บัดนี้ดาวราหูโคจรร่วมกับดาวอังคาร อังคารคือตัวแทนของความกระเหี้ยนกระหือรือ แปลว่า คลั่งรัก หึงหวง ไปไหน ไปกับใคร โน่นนี่นั่นสารพัด

 

ใครอยู่ ราศีสิงห์ ช่วงนี้ต้องทำใจ ถ้าแฟนคลั่งรักแสดงว่าคู่นั้นเป็นคนที่ใช่ แต่ราศีสิงห์จะเกิดอาการร้อนแรง รุนแรง ทั้งหึง ทั้งหวง

 

ส่วน ราศีพฤษภ ดาวประจำตัวคนรักคือดาวอังคาร ดาวอังคารตอนนี้โคจรเข้าสู่เรือนวินาศร่วมราหู แปลว่าจะเจอบทบาทเร่าร้อนที่ไม่เคยพบเคยเจอ คลั่งรัก แถมหึงหวง ตามจี้ ตามจิก ไปไหน อยู่กับใคร กลับเมื่อไหร่ ดาวอังคารไปอยู่วินาศกับดวงชะตา จะตามติดอยู่ข้างหลัง แต่แน่นอน ใครเป็นดารา นักแสดง นักร้อง รวมทั้งคนในวงการสื่อโซเชียลนี่ดีเลย งานเยอะจริง แฟนก็คือ แฟนคลับ แฟนคลับยิ่งคลั่งยิ่งดี แปลว่า เรทติ้งละคร ภาพยนตร์ งานอีเว้นท์ดี เดี๋ยวเงินก็เข้ามา ช่วงนี้ก็เร่งปฏิกิริยาหน่อย ใช่สีผึ้งเสริมมงคลให้เกิดเสน่ห์ เมตตามหานิยม และจะเป็นมงคลเสริมชะตาราศี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ เจอแฟนคลั่งรัก คึกคักหัวใจ ได้แก่ชาว ราศีสิงห์ และ ราศีพฤษภ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ