Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ชี้ 4 ราศี เฮงสุดๆ หยิบจับอะไรก็ "รวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เผยว่า มี 4 ราศีที่ในช่วงนี้ คิดจะทำอะไรก็จะร่ำรวย จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ไปดูเลยค่ะ

4 ราศีที่ในช่วงนี้ คิดจะทำอะไรก็จะ "ร่ำรวย" ก็คือ ชาว ราศีเมษ, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน 

 

ชาว ราศีเมษ นั้นทนทุกข์ทรมานมายาวนานจริงๆ เนื่องจากมฤตยู ช่วงนี้คุณมีอังคารกับราหูกันอยู่รวมกัน ต้องถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมด้านโชคลาภ กลอนโบราณที่บอกว่า “อังคารราหูสู่นิยม เป็นอุดมโชคใหญ่ในชะตา” เพราะฉะนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณค้าขายอะไรร่ำรวยแน่นอน

ส่วน ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน  ได้รับอิทธิพลจากดางพฤหัสบดี และราศีมีนเองในเดือนกดุมภะเอง ก็ยังมีอังคาร ราหูเพราะงั้นมีโชคด้านการเงิน ราศีกันย์ก็จะมีโชคจากดาวพฤหัสบดีเป็นเกษตร รวมถึงราศีกุมภ์ดาวพฤหัสบดียังคงเป็นตำแหน่งเกษตราธิบดี เพราะฉะนั้นครับ 4 ราศีจะ มีโชค อย่างชัดเจนทีเดียว

 

เรื่องการงานทั้ง 4 ราศี คือ ราศีเมษ, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน นี้ทำธุรกิจส่วนตัวถือว่าเป็นช่วงที่กำลังทำมาค้าขึ้น มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง "ร่ำรวย" จากความสามารถ และพลังกาย ความทุ่มเทของตัวคุณ มีโอกาสมีแล้วที่จะขยับขยาย และทำอะไรที่เป็นที่ยอมรับของคนในวงการ มีโอกาสที่จะทำอะไรแล้วมีชื่อเสียง อยากจะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง ลองโพสต์ลงในโซเชียล มีโอกาสที่จะมีคนติดตามเยอะ ที่สำคัญถ้าคุณทำงานเป็นพนักงาน หรือองค์กรราชการต่างๆ คุณจะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน เพราะดาวพฤหัสบดีหนุนนำ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากดาวอังคารและราหู รวมถึงพฤหัสเป็นเกษตรด้วย

กล่าวโดยรวมช่วงนี้ 4 ราศีอยู่ในช่วงขาขึ้นมากๆ ขออย่างเดียวคือระมัดระวังเรื่องคำพูด เรื่องความใจร้อน ชีวิตของคุณจะเจริญก้าวหน้ามากๆ เพราะที่ผ่านมาคุณเดือดร้อนเพราะคำพูดที่คุณไม่ได้ตั้งใจ คุณเดือดเพราะความใจร้อนของคุณหลายครั้งโดยเฉพาะชาว ราศีเมษ ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

เรื่องการเงิน ที่ผ่านมาการเงินย่ำแย่ หรือว่าอาจจะพอเอาตัวรอดไปได้ก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้มีโอกาสที่การเงินคุณเด่นอยู่ในจังหวะขาขึ้น แต่จะขึ้นมากขึ้นน้อยก็แล้วแต่การทำบุญของตัวคุณ และก็แล้วแต่บุคคล แต่เอาง่ายๆ โดยรวมดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแน่นอน สถานการณ์ดีขึ้นอย่างชัดเจน ที่สำคัญมีโอกาสได้ โชคลาภ มีโอกาสได้รับรางวัล ถูกรางวัล "ร่ำรวย" ได้รับของมีค่าจากต่างประเทศ ได้ของประทินผิว ประทินโฉม ของสวยงามจากต่างประเทศ ทรัพย์สินมรดกแบบปาฏิหาริย์ แบบไม่คาดคิด แบบไม่คาดฝัน

 

ในเรื่องของอาชีพขอให้เป็นการทำอาหารกินโดยสุจริต อย่าเป็นสีเทาๆ จะค้าขาย เปิดบริษัท ทำธุรกิจ เป็นพนักงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือจะเป็นศิลปิน หรือจะเป็นยูทูปเบอร์ จะเป็นติ๊กต๊อก สตาร์ หรือลงมือทำอย่างไรก็แล้วแต่ขอให้คุณทำอย่างมุ่งมั่น จะสำเร็จอย่างแน่นอน มีโอกาสเติบโต เจริญรุ่งเรือง หรือการขยับขยายก้าวหน้า แต่ขออย่างเดียว ขอให้ทำไปให้สุดเพราะตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีความตั้งใจดี แต่พอเจออุปสรรคนิดนึงคุณมักท้อ ขอให้ทำให้สำเร็จครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน อย่าทิ้งกลางคัน นี่คือคีย์เวิร์ดสำคัญสำหรับ 4 ราศี คือ ราศีเมษ, ราศีกันย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ