Lifestyle

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี เตรียม "รวย" รับทรัพย์ ดวงเศรษฐี โชคลาภ มาถึงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ มีดวงเป็นเศรษฐี จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่มีเกณฑ์ รวย เตรียมตัวรับทรัพย์ มีดวงเป็น เศรษฐี โชคลาภ กำลังมา “หมอช้าง” อ.ทศพร เผยว่า 2 ราศีนั้น ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่15 มี.ค.- 13 เม.ษ.) และ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ราศีมีน

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดวงการเงินมีความปัง มีความมั่นคงแข็งแรง กรกฎาคมนี้จะมีโอกาส รวย มี โชคลาภ และมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หยิบจับงานใดจะเป็นเงินเป็นทอง มีผลให้ปัญหาความติดขัดต่างๆ ลดน้อยลงไป หรือถ้าอยากลงทุนเพิ่มเติมก็จะมีลู่ทางใหม่ๆ ที่ดีเข้ามา อีกทั้งดวงเครดิตสินเชื่อยังอยู่ในจุดที่พลัง การขอวงเงินสินเชื่อจะได้การอนุมัติแน่นอน

ราศีเมถุน

เดือนกรกฎาคมสิ่งที่โดดเด่นมากนั้นคือ การเงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเงินทองไหลมาเทมา เลยทีเดียวจริงๆ ดาวมฤตยู มีผลกับคุณน้อยมาก แต่ก็อย่าประมาท แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เงินที่ติดขัดที่รอคอยอยู่จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี อาจต้องรอช่วง ก.ย.-ต.ค. ไปแล้ว ตอนนั้นจะเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้เงินก้อน มีโอกาสเรื่อง โชคลาภ ความสำเร็จ และเรื่องการเงินที่ดีเข้ามาด้วย 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline