Lifestyle

โหงวเฮ้ง "จมูก" ที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนแบบไหน ตรงหรือไม่ เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากได้นำเสนอ “โหงวเฮ้ง” คิ้ว และดวงตา กันไปแล้ว วันนี้จะมาว่าด้วยเรื่อง โหงวเฮ้ง “จมูก” กันบ้าง ไปดูกันว่า จมูกแบบใด บ่งบอกว่าคุณเป็นคนแบบไหน

"จมูก" โต เป็นคนมีอารมณ์ขัน มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ มีจุดเด่นในเรื่องรักเพื่อนพ้อง พร้อมช่วยเหลือเพื่อน ราวกับว่าเป็นปัญหาของตัวเอง

จมูกเชิด ลักษณะปลายจมูกเงยสูง เป็นคนใจบุญ น้ำใจล้น เต็มใจทำเพื่อเพื่อนฝูง คนรอบตัว ปัญหาคือมักเก็บเงินไม่อยู่ เรียกได้ว่าสายเปย์ตัวจริง

รูจมูกเล็ก ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดีในด้านการเก็บเงิน ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่รู้จักเก็บ รู้จักใช้ ถ้าจะให้ใครหยิบยืมเงิน คนนั้นต้องพิเศษจริงๆ  

 

 

ปีกจมูกกว้าง เป็นมิตร มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง เป็นคนที่ไม่ค่อยเครียด และปีกจมูกที่กว้างยังหมายถึงการเก็บรักษาทรัพย์สมบัติได้เป็นอย่างดี

สันจมูกสูงเกินไป ผู้ที่มีสันจมูกสูงมักเป็นผู้รักอิสระ แต่หากสูงเกินไปก็เป็นโหงวเฮ้งที่ไม่ดี ทำให้เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป และส่งผลให้ความรักมีปัญหา

"จมูก" โก่ง ลักษณะมีโหนกนูนขึ้นมาบนสันจมูก มักเป็นผู้พบเจออุปสรรคเข้ามาให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยครั้ง จะประสบความสำเร็จได้ต้องใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่น

"จมูก" อวบอิ่ม ลักษณะมีเนื้อเยอะ อวบอิ่มแบบเห็นได้ชัด มักเป็นคนที่หาเงินเก่ง กระเป๋าไม่แห้ง เก็บเงินอยู่ ใช้เงินเป็น แต่มักเสียเงินเพราะความเมตตา ใจกว้าง เห็นใจคนรอบข้างมากเกินไป

 

ปลายจมูกแหลม เป็นคนที่มักมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่เสมอ ขาดการวางแผนทางด้านการใช้จ่าย ทางด้านการงานไม่มีความอดทนในการทำงาน  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานบ่อย

 

ปลายจมูกคล้ายจงอยนก เป็นคนเลือดเย็น หายใจเข้าออกเป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรมักจะไม่สนใจหรือแคร์ผู้คนรอบข้าง แต่อนาคตมีฐานะแน่ะนอน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ