Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือนเตรียมรับมือ คนเกิดราศีนี้ จะถูกฉกคนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า คนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ ระวังถูกฉกคนรัก มีใจเป็นอื่น รู้แบบนี้แล้วเตรียมรับมือให้ดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่ายรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดี ว่าราศีที่ในช่วงนี้ระวังโดนฉกคนรัก ได้แก่ชาว "ราศีตุลย์" ถูกราหูมาเล็งดวงชะตา ตั้งแต่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา จนถึงประมาณเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมปีหน้า

 

เพราะฉะนั้นดวงชะตาชาว "ราศีตุลย์" จึงต้องระมัดระวัง 2-3 เรื่องต่อไปนี้

  1. เรื่องความรัก ครอบครัว หุ้นส่วน
  2. เรื่องของการถูกขโมยทรัพย์สิน ข้าวของมีค่า หรือถูกโกง

 

ในเรื่องของความรัก ราหูยกมาเล็งชะตาทางโหราศาสตร์ถือเป็นพินทุบาทว์ ชาว "ราศีตุลย์" จะมีปัญหาเรื่องความรัก แต่ไม่ใช่เท่านั้นดาวอังคารโคจรมาร่วมสัมพันธ์ "อังคารราหูครูท่านทัก มักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา" จะเกิดกรณีตื่นเต้นที่มีใครเข้ามาหรือเข้าไปยุ่งกับใครที่มีครอบครัวแล้ว ส่วนใครที่เข้ามา ดาวอังคารเป็นดาวตัวแทนของดาวความกระเหี้ยนกระหือรือ เป็นสภาพของอารมณ์แปรปรวน เพราะฉะนั้นต้องระวัง ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม จะโดนหลายดอกเลยอาจจะเป็นตัวเราเองไปมีคนอื่น หรือคนรักไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นที่เด็กกว่า เพราะดาวราหูมาจากภพปุตตะเล็งชะตา ปุตตะแปลว่า เด็ก ดาวอังคารจะกระเหี้ยนกระหือรือมาสื่อสัมพันธ์ แปลว่าคนรักของเราไปหลงเด็ก

ที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ชาว "ราศีตุลย์" ต้องระวัง คือ เรื่องการเงิน อย่าสนุก สนุกชั่วคราวรับใช้ชั่วชีวิต อันตราย เพราะชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์พลาดไปทำใครท้องด้วย

 

เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่าราศีที่ในช่วงนี้ระวังโดนฉกคนรักได้แก่ชาว "ราศีตุลย์" ฟันธงครับ

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline