Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือน 4 ราศี ระวัง "ป่วย" แบบไร้สาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เตือนว่า ช่วงนี้ 4 ราศีต่อไปนี้ต้องระวัง เพราะจะมีเกณฑ์ป่วยแบบไร้สาเหตุ

สำหรับ 4 ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ "ป่วย" แบบไร้สาเหตุ จะเป็นราศีใดบ้าง???

ที่ไร้สาเหตุก็หมายความว่าอยู่ดีๆ ก็ไม่สบาย ป่วยแบบมีที่มา ไม่มีเหตุ บางทีไปหาหมอก็ไม่เจอสาเหตุ รักษาเดี๋ยวก็เป็นอีก ซึ่งเกิดจากอิทธิพลของ "ดาวมฤตยู" ยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ และเล็งราศีพิจิก มฤตยูนั้นเป็นดาวภัยอาเพศ เป็นดาวของโรคภัยไข้เจ็บ อีกส่วนหนึ่งคือ "ดาวเสาร์" เป็นดาวโทษทุกข์ ซึ่ง 4 ราศีที่จะพูดถึงต่อไปเป็นนี้ได้รับอิทธิพลจากมฤตยและเสาร์อย่างชัดเจน ก็คือชาว ราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ, ราศีพิจิก และราศีมังกร

 

ดวงชะตาของคนที่โดน "ดาวมฤตยู" และ "ดาวเสาร์" ทั้งทับทั้งเล็ง จะมีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อเป็นส่วนใหญ่ และต้องระมัดระวังการออกกำลังกายที่ผิดท่า หักโหมมากเกินไป หรือว่าช่วงนี้อาจจะเป็นคนที่คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำจนนอนไม่หลับ ปัญหาจุดนี้จะทำให้คุณ "ป่วย" ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ที่ผ่านมาคุณเองเหมือนไปโดนสารพิษมาเยอะ ไม่ว่าจะไปอยู่ในสถานที่ที่อาจจะมีคนสูบบุหรี่ หรือว่าสูดดมสารพิษฝุ่นละอองมากเกินไป อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องปอด เรื่องระบบทางเดินหายใจ ระวังโควิด 19 ด้วยเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง และดวงชะตาของคุณพยายามอย่ากลั้นปัสสาวะนานๆ เพราะจะทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย จะปวดท้องอย่างมาก เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ต้องนอนหลับให้เพียงพอ

 

คุณเองเป็นคนที่ชอบรับประทานอาหารเผ็ดเกิน เค็มเกิน ตรงจุดนี้จะทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ และที่สำคัญคุณเป็นคนที่คิดมาก เครียด คุณเป็นคนที่ชอบคิดโน่นนี่ เหตุการณ์ที่ยังไม่เกิด คิดไปก่อนและเป็นตุเป็นตะ บางทีผูกเรื่องโน้นเรื่องนี้ ย้ำคิดย้ำทำ น้อยอกน้อยใจคนรอบข้าง

 

อาการที่ทำให้คุณ "ป่วย" บางทีอาจจะเกิดจากความคิด ความเครียด ซึ่งมาจากตามมฤตยูและดาวเสาร์อย่างชัดเจน เพราะดาวเสาร์เป็นดาวโทษทุกข์ เพราะฉะนั้นขอให้คุณลดเรื่องความคิดมาก เครียด วิตกกังวล และสุขภาพคุณก็จะดีอย่างที่บอกจิตเป็นนายกายเป็นบ่าว ฉะนั้นขอให้คุณปล่อยวาง อย่าไปยึดถืออะไรมาก พักผ่อนให้เพียงพอและอย่าเครียด แล้วสุขภาพจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ที่สำคัญอยากให้ไปทำบุญแก้ "ดาวมฤตยู" และ "ดาวเสาร์" ดาวมฤตยูเป็นตัวแทนของสิ่งที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะฉะนั้นควรไปปล่อยสัตว์ หรือไปไถ่ชีวิตสัตว์ โดยเฉพาะปล่อยปลาหน้าเขียง ปล่อยสัตว์น้ำ ปล่อยสัตว์บก ปล่อยสัตว์ใหญ่ ฯลฯ ส่วนดาวเสาร์แก้เคล็ดแก้ไขง่ายๆ ด้วยการนำของเก่าไปบริจาคไม่ว่าจะเป็นของเก่าที่ไม่ใช้แล้ว หรือว่าเอาของไปขายแล้วนำเงินไปบริจาคเกี่ยวกับยา จะทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ