Lifestyle

"อ.คฑา" เฉลยแล้ว 2 ราศี สุดเฮง ยืนหนึ่งงานออนไลน์ หลัง "ดาวพุธ" ย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร เผยว่า หลังจากที่ดาวพุธ ยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ ในวันที่ 12 กรกฎาคม จะมี 2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการเจรจาแล้วเป็นเงินเป็นทอง

สำหรับ 2 ราศี ที่จะเฮงยืนหนึ่ง เรื่องการเจรจาแล้วเป็นเงินเป็นทอง เพราะได้รับพลังที่ดีจาก “ดาวพุธ” ที่ยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ ได้แก่ ชาว ราศีกรกฎ และ ชาว ราศีมังกร จากอิทธิพลของพระอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้การเดินทางทำให้ประสบความสุขความสำเร็จได้ รวมไปถึงงานด้านการขาย การติดต่อสื่อสาร การตลาดธุรกิจเครือข่าย และออนไลน์โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่งผลดีต่อผู้ที่ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ ทหาร ตำรวจ สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้

วิธีเสริมดวงชะตา หลัง "ดาวพุธ" ย้าย

 

สำหรับชาว ราศีกรกฎ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ก.ค.-16 ส.ค.) และ ชาว ราศีมังกร (14 ม.ค.-13 ก.พ.) คนที่เกิดระหว่างวันที่แนะนำให้เสริมดวงชะตาสร้างทานบารมีด้วยการทำบุญให้กับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือผู้พิการที่หูหนวกและเป็นใบ้ 

 

"อ.คฑา" เฉลยแล้ว 2 ราศี สุดเฮง ยืนหนึ่งงานออนไลน์ หลัง "ดาวพุธ" ย้าย

 

วิธีเสริมพลังบวกให้ชีวิต

แนะนำให้สำหรับชาว ราศีกรกฎ และ ชาว ราศีมังกร หันหน้าไปทางทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศประจำ "ดาวพุธ" แล้ว สวดพระคาถา "ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท" (17 จบ) ถือเป็นการดึงพลังบวกดีๆ จากดาวพุธนั่นหมายถึงคำพูดที่ไพเราะพูดอะไรแล้วมีเสน่ห์เป็นเงินเป็นทองการค้าขายการเจรจา การตลาดการติดต่อสื่อสารรวมไปถึงออนไลน์ที่ประสบความสุขและความสำเร็จ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline