Lifestyle

"หมอจุ๊บ" เผยแล้ว 5 ราศี ดวงปัง เตรียมรับทรัพย์ รับโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่าช่วงนี้ มี 5 ราศี ที่ดวงปัง และมีโอกาสรับทรัพย์ รับโชค จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับ 5 ราศี ที่ “หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค ตลอดเดือน “กรกฎาคม” ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีเมถุน, ราศีกรกฎ, ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์

 

ไพ่วราห อวตาร

 

ราศีเมษ เลือกได้ "ไพ่วราห อวตาร" คนเกิดวันอาทิตย์ และพฤหัสบดี ในช่วงเดือน “กรกฎาคม” จะมีการปรับเปลี่ยนทั้งเรื่องการงานการเงิน และการลงทุนในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งงานใหม่ๆ ธุรกิจการค้าจะประสบความสำเร็จ และมีความก้าวหน้าอย่างสูงสุด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ และการท่องเที่ยวต่างประเทศ ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่มีทั้งเงินมี ทั้งโอกาส และความสำเร็จในเวลาเดียวกัน

การทำบุญเสริมดวง โดยการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการไถ่ชีวิตโค กระบือ การปล่อยนก ปล่อยปลา

 

ไพ่กามเทพ

 

ราศีเมถุน เลือกได้ "ไพ่กามเทพ" สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์, วันจันทร์, วันพุธ และวันเสาร์ ในเดือน “กรกฎาคม” เป็นช่วงที่มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์สนับสนุนทั้งเรื่องของการงานการเงิน และเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุคๆ คนที่คอยเรื่องงาน เรื่องเงินจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้มีโชคลาภ มีงาน มีเงินเข้ามาแบบรวดเร็วมากขึ้น

การทำบุญเสริมดวง ในช่วงนี้ทำบุญบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้า หรือคนยากไร้

ไพ่พระกฤษณะ

 

ราศีกรกฎ เลือกได้ "ไพ่พระกฤษณะ" สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์, วันอังคาร, วันพฤหัส และวันเสาร์ “กรกฎาคม” นี้เป็นจังหวะดีในช่วงของการเริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ เป็นช่วงการลงทุน การปรับเปลี่ยน การขยับขยายงาน ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในช่วงของการเริ่มต้นเรียนรู้ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ สำหรับความรักเป็นช่วงจังหวะดีในการเริ่มต้นเรียนรู้ความสัมพันธ์ใหม่ๆ การเงินมีโอกาสมีโชคลาภเข้ามาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน

การทำบุญเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็ก เด็กยากไร้หรือการศึกษาเด็ก

 

ไพ่ศรีราม

 

ราศีกันย์ เลือกได้ "ไพ่ศรีราม" สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์, วันพฤหัส และวันศุกร์ในเดือน "กรกฎาคม" นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน งานใหม่ งานโปรเจ็คใหญ่ ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่ มีโอกาสกระสบความสำเร็จในเรื่องการลงทุน การเงิน เงินก้อน เรื่องอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนการต่างประเทศเกิดการขยับขยายดีมาก ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนที่ดี

การทำบุญเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการทำบุญบริจาคทาน และการทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ตามวัดและสาธารณะกุศลต่างๆ

 

ไพ่พระแม่ธรณี

 

ราศีตุลย์  เลือกได้ "ไพ่พระแม่ธรณี" คนเกิดวันพุธ, วันพฤหัส, วันศุกร์ และวันเสาร์ เดือน “กรกฎาคม” นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน โชคลาภ และการลงทุน มีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้อสังหาริมทรัพย์ ในเรื่องของธุรกิจการลงทุนจะมีโชคลาภเข้ามาตลอด คนรักจะช่วยเหลืออุปถัมภ์ หรือมีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจร่วมกัน มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

การทำบุญเสริมดวง ทำสังฆทาน หรือทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของแม่และเด็ก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ