Lifestyle

"หมอลักษณ์" ย้ำชัด ราศีที่ช่วงนี้ยอดขายเกินเป้า ลูกค้าเข้ารัวๆ คือราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ ย้ำชัดว่า ช่วงนี้ราศีที่ยอดขายเกินเป้า ลูกค้าเข้ารัวๆ ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น

“หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดี ว่าช่วงนี้ราศีที่ช่วงนี้ยอดขายเกินเป้า ลูกค้าเข้ารัวๆ ได้แก่ชาว “ราศีสิงห์” ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์มีดาวศุกร์โคจรเข้าสู่เรือนการงาน เป็นเกษตรตราธิบดี และเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่เรือนการงานอันเป็นผลถึงการแปรปรวน เปลี่ยนแปลง ขยับขยายแบบปรมาณูอย่างยิ่งใหญ่

เมื่อชาว “ราศีสิงห์” รู้แล้วจะมีกำลังใจ ให้ลุกขึ้นมาสู้ลุยวางแผนวางยุทธศาสตร์ แล้วจะเกิดช่อง เกิดทางไปเอง มันทำให้อะไรที่ตันมีทางออก อะไรที่มืดมีทางสว่าง ที่ล้มให้ตั้ง ที่คว่ำให้หงายจะเป็นช่วงนี้ รับรองว่าจะประสบความสำเร็จ อาหาร ของกิน ของใช้ของสวยงามคนในวงการบันเทิงงานเริ่มมี มนุษย์ตะลิวเริ่มย้ายเมื่อ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาดาวแห่งโลกภัยไข้เจ็บ เริ่มคลี่คลาย ไปจากแผ่นดินไทยตั้งแต่ 7 กรกฎาคมยาวๆไปจนถึงประมาณ 5 ธันวาคมก็จะคลาายขึ้นเยอะเลย โอกาสที่ชาวต่างชาติจะเข้ามา Street Food หรือสินค้าอุปโภคเริ่มขยับขยายเป็นโอกาสอันดี

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ยอดขายเกินเป้าลูกค้าเข้ารัวๆ ได้แก่ ชาว “ราศีสิงห์”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ