Lifestyle

"เบอร์มือถือ" แบบไหนใช้แล้ว "รวย" นำพาชีวิตเจริญรุ่งเรือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลข “เบอร์มือถือ” เป็นสิ่งใกล้ตัว ที่เชื่อว่าส่งผลต่อชีวิตของเราในรูปแบบต่างๆ แต่ใน “เบอร์มือถือ” ของใครมีเลขแบบไหน และส่งผลเรื่องใดบ้าง ต้องไปดูกันค่ะ

ตัวเลขเป็นสิ่งที่อยู่รายล้อมรอบตัวเราทุกคน ไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็มักจะเกี่ยวข้องกับตัวเลขอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเลขวัน เดือน เลขปีเกิด, เลขบัตรประชาชน, เลขทะเบียนรถ รวมไปถึง เลข “เบอร์มือถือ” ซึ่งถือเป็นสิ่งใกล้ตัว โดยตัวเลขแต่ละกลุ่มจะส่งผลต่อชีวิตของเราในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย 

 

“เบอร์มือถือ” คู่เลขเสริมเรื่องเงิน เปิดเส้นทางสู่เศรษฐี

78, 87, 26, 62, 28, 82, 39, 93

 

คู่เลขเหล่านี้ ส่งเสริมความเป็นเศรษฐี มีโชคการเงินแบบชุดใหญ่ มีลาภแบบไม่คาดคิด เป็นเลขแห่งโชคลาภ มีดวงทางเสี่ยงโชค มีพลังแห่งนักบริหาร หมุนเงินก้อนโต มีโชคทางการเงิน หาเงินเก่งและใช้เก่งไม่แพ้กัน

“เบอร์มือถือ” คู่เลขเสริมเสน่ห์ใครๆ ก็เอ็นดู

26, 42, 36, 24, 42, 22, 66

 

หมายเลขคู่เหล่านี้ ช่วยส่งเสริมในด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม จึงช่วยให้เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความน่ารัก อ่อนหวาน ช่างเจรจา และจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี สามารถติดต่อประสานงานได้อย่างดีเยี่ยม มีวาทศิลป์ เข้ากับคนง่าย

 

“เบอร์มือถือ” คู่เลขเสริมงาน กราฟพุ่ง รุ่งสุดๆ

65, 94, 79, 97, 14, 41, 16, 61, 19, 91

 

คู่เลขเหล่านี้ เป็นเลขแห่งปัญญาสร้างสรรค์ มีความฉลาด วิสัยทัศน์กว้างไกล มีมุมมองแปลกใหม่ มีพลังแห่งสติปัญญาที่มาพร้อมพลังด้านการเงิน สามารถมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาเสมอ สามารถประสานงานทุกฝ่ายได้อย่างลงตัว คุณจะทำเงินได้เยอะ มีความเจริญรุ่งเรือง มีความเจริญก้าวหน้า

“เบอร์มือถือ” คู่เลขเสริมสติปัญญา ให้ฉลาดหลักแหลม

15, 51, 45, 54, 55, 59, 95

 

หมายเลขคู่เหล่านี้ โดดเด่นในด้านสติปัญญา มีความรอบรู้ คงแก่เรียนชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม มีเหตุผลและหลักการ จะส่งเสริมในด้านการศึกษา มีความใฝ่เรียน จิตใจหนักแน่น มีสมาธิมั่นคง มักได้รับการยอมรับในผลงานด้านการศึกษา จึงเหมาะกับอาชีพครูอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร เป็นต้น

 

“เบอร์มือถือ” คู่เลขเสริมความรัก ออกแบบเรื่องหัวใจให้ลงตัว

69, 96, 56, 65, 64, 36, 63, 26, 62, 16, 61

 

เรื่องความรักก็เป็นอีกพอยท์หลักของชีวิต ใครที่ให้ความสำคัญเรื่องหัวใจเป็นพิเศษ ต้องเลือกหมายเลขเหล่านี้ให้มีอยู่ในโทรศัพท์ของคุณ เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณดูน่าค้นหา เพิ่มความอ่อนหวาน น่ารัก มีเสน่ห์มาก มีอารมณ์สุนทรีย์ รักสวยรักงาม มีความดึงดูดเพศตรงข้าม มีความรักอยู่รอบตัว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก AIS

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ